Dương Mịch liên tiếp dính scandal ảnh hưởng hình tượng

01/04/2018 15:10 GMT+7

Mặc dù phía Dương Mịch đã ra thông báo xin lỗi về scandal từ thiện nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng 'ném đá' nữ diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Vừa bị tố là người mẹ bỏ bê con cái, Dương Mịch dính tiếp vào vụ bị tố quỵt tiền từ thiện từ 3 năm trước khiến người đẹp vô cùng lao đao. Cụ thể khi đóng vai cô gái mù trong phim điện ảnh Tôi là nhân chứng hồi năm 2015, nữ diễn viên sinh năm 1986 đã công khai thông báo sẽ quyên góp 50 máy đánh chữ và 100 gậy dành cho học sinh mù. Thế nhưng đến nay, ngôi trường kia vẫn không nhận được hàng cứu trợ.
Khi bị dân mạng "tố" muốn lấy tiếng thơm từ việc làm từ thiện song lại không muốn quyên góp đồng nào, phía Dương Mịch có ý đổ lỗi cho phía trung gian nhưng đơn vị này phủ nhận không nhận được bất cứ khoản tiền quyên góp nào từ nữ diễn viên. Ngay sau khi sự việc vỡ lở, Dương Mịch khẳng định đã liên lạc với ngôi trường dành cho trẻ khuyết tật kia để gửi lại toàn bộ món đồ quyên góp nhưng tiếp tục bị chỉ trích là "không thật tâm", "vớt vát danh dự",...
Trước làn sóng đòi tẩy chay, hôm 31.3, trên trang cá nhân, Dương Mịch đưa ra lời xin lỗi. Cô viết: “Khi biết chuyện, tôi thật sự chấn động và khổ sở. Tôi im lặng vì cảm thấy bản thân không đủ tư cách lên tiếng. Dù với bất kỳ lý do nào, hai năm qua, tôi và đội ngũ của mình đã khiến các em nhỏ tổn thương. Tôi sẽ làm tròn lời hứa dù muộn”.
Dương Mịch được nhìn thấy đi chơi ở Universal Studios, Osaka, Nhật Bản giữa bão scandal Ảnh: Weibo
Cùng lúc đó, có một số bài báo lại chỉ trích ngôi sao Cổ kiếm kỳ đàm ở khía cạnh gia đình khi fan phát hiện ra cô thoải mái vui chơi tại một công viên chủ đề ở Nhật Bản.
Nữ diễn viên 32 tuổi được nhìn thấy diện kimino đi chơi cùng bạn thân, "bỏ quên" con gái ở nhà, dành thời gian rảnh rỗi của mình cho bạn bè thay vì gia đình, để mặc ê-kíp ứng phó với scandal. Một số người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ Dương Mịch, cho rằng nữ diễn viên xứng đáng có thời gian nghỉ ngơi của riêng mình, ngay cả khi có gia đình. "Cô ấy có thể quyết định đến Universal Studios khi đang trống lịch, chuyến đi Nhật này Dương Mịch còn chụp ảnh cho một tạp chí", một fan cho hay.
Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy năm 2014 và cả hai có con gái tên Tiểu Gạo Nếp, nay lên 3 tuổi. Cô từng gây bão với phát ngôn "Có thời gian nghỉ tôi cũng chỉ ở đoàn làm phim mà không về nhà", bị chỉ trích đó là hành động khó chấp nhận đối với một người mẹ.
Vì quá bận rộn, ít về thăm con nên thời gian gần đây luôn có rất nhiều tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của Dương Mịch - Lưu Khải Uy Ảnh: Weibo
Phần lớn thời gian bé Tiểu Gạo Nếp đều ở bên bố và ông bà nội ở Hồng Kông. Dương Mịch hiếm khi với về thăm con. Cô bị nhiều người chỉ trích vì bỏ bê con cái, khi vắng mặt trong ngày sinh nhật con và Tết Nguyên đán.
Trên một trang tin, Dương Mịch chia sẻ: "Có đôi khi cảm thấy làm fan của tôi rất không dễ dàng, bởi vì lúc nào cũng phải tiếp nhận đủ loại tin tức thật giả lẫn lộn, còn phải đứng vững trước sự phỏng đoán vô cớ của người khác. Nhưng cũng may, bọn họ đều kiên cường giống tôi. Có lúc, ngược lại còn tiếp thêm sức mạnh cho tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.