Dương Mịch: Tôi không phải 'con dâu hắc ám'

15/11/2014 09:50 GMT+7

(TNO) Tiểu hoa đán Dương Mịch vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn bất hòa với bố mẹ chồng, khẳng định mình không phải là “con dâu hắc ám”.

 
Dương Mịch lên tiếng khẳng định cô không phải là “con dâu hắc ám” - Ảnh: AFP

Từ khi kết hôn với tài tử Lưu Khải Uy vào tháng 1.2014, Dương Mịch liên tục vướng phải những tin đồn không hiếu thuận với gia đình chồng. Nàng Tình Xuyên của Cung tỏa tâm ngọc thường bị tố độc đoán, đàn áp, sai vặt bố mẹ chồng. Truyền thông Hoa ngữ cho biết, mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” này càng tệ hơn sau khi Dương Mịch sinh con gái đầu lòng vào tháng 6.

Tuy nhiên, theo Jayne Stars ngày 14.11, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Dương Mịch chia sẻ cô luôn tôn trọng bố mẹ chồng, đồng thời cũng xem họ như những người bạn thân thiết.

“Bố mẹ chồng tôi rất cởi mở, họ sẵn sàng trò chuyện về bất cứ điều gì với tôi”, nữ diễn viên 28 tuổi nói. Dương Mịch cũng cho biết mẹ chồng cô rất chu đáo, luôn chăm sóc cô trong thời gian mang thai và sinh con.

Ngôi sao phim Tiểu thời đại còn tiết lộ, bất cứ khi nào có tin đồn không hay về gia đình trên tạp chí, mẹ chồng cô đều mua về cho cả nhà đọc và cùng cười. Bố chồng Dương Mịch, diễn viên kỳ cựu Lưu Đan, cũng từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ con dâu.

Về sự nghiệp, Dương Mịch hiện là ngôi sao cực kỳ ăn khách với nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh như: Cổ kiếm kỳ đàm, Tình yêu thời Weibo, Tiểu thời đại 3, Cao thủ chia tay…

Thùy Dung

>> Đại thắng phòng vé, phim của Dương Mịch rục rịch làm phần 2
>> Làm đẹp với "Vương Chiêu Quân" Dương Mịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.