Dương Mịch và Lưu Khải Uy 'góp gạo thổi cơm chung'

13/11/2013 23:05 GMT+7

(iHay) Cặp đôi vừa khoe đã có Giấy chứng nhận kết hôn và dự định làm đám cưới vào ngày 8.1 năm sau.

(iHay) Hai diễn viên nổi tiếng của đại lục là Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã đồng loạt đăng tải bức ảnh đeo cặp nhẫn cưới lên trang cá nhân vào hôm nay 13.11, đồng thời thông báo rằng họ cũng đã nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn.

>> Dương Mịch dính bê bối tình dục với cựu Bộ trưởng Đường sắt?
>> Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy ‘có giá’ nhất showbiz Hoa ngữ

Bên cạnh đó, cặp đôi có giá nhất làng giải trí Hoa ngữ còn tuyên bố sẽ làm lễ cưới hoành tráng vào ngày 8.1.2014, nhân kỷ niệm 2 năm ngày bắt đầu hẹn hò.

Trên trang cá nhân của mình Dương Mịch viết: "Đây là những gì đã xảy ra. Mọi người hãy gửi lời chúc cho tôi nhé".

Trong khi đó, Lưu Khải Uy có vẻ sâu lắng hơn: "Cầm bàn tay em, chúng ta cùng đi đến đầu bạc. Anh chỉ muốn nói rằng sau tất cả, chúng ta sẽ đi cùng nhau trên con đường. Nếu em cảm thấy mệt mỏi, hãy dựa vào anh và anh sẽ dìu em thật chậm. Cảm ơn vì đã trao đôi tay của mình cho anh. Cảm ơn bố mẹ em vì đã tin tưởng vào anh. Cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người cho ngày 8.1.2014, ngày chúng ta sẽ làm đám cưới. Các chồi non cuối cùng cũng đã trưởng thành".

Trước đó, Dương Mịch thường xuyên bị bắt gặp đến thăm gia đình chồng tương lai ở Hồng Kông, và cha mẹ Lưu Khải Uy được cho là đã tậu một căn nhà sang trọng để chuẩn bị “đón dâu”, dấy lên tin đồn cặp đôi sắp làm đám cưới.

Còn nhớ ngày 8.1.2012, Lưu Khải Uy đã thừa nhận trên microblog của mình là anh đang yêu Dương Mịch và sẽ làm mọi thứ để bảo vệ tình yêu này.

Sau đó trên blog của mình, Dương Mịch cũng khẳng định điều này. Cặp đôi quen biết nhau khi quay bộ phim Như Ý vào năm 2011.

Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy ‘có giá’ nhất showbiz Hoa ngữ 1
Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Từ khi quen nhau, sự nghiệp của cả hai lên như diều gặp gió. Không chỉ nhận vô số các vai diễn và hợp đồng quảng cáo, cặp đôi này còn lọt vào danh sách Top 100 người nổi tiếng của tạp chí Forbes Trung Quốc.

Chìm đắm trong hạnh phúc, Dương Mịch vẫn không quên gửi lời cầu chúc cho người bạn thân - diễn viên Đường Yên - sớm tìm thấy hạnh phúc.

Đường Yên hiện vẫn lẻ loi sau cuộc chia tay đầy “máu” và nước mắt với nam diễn viên Đài Loan Khưu Trạch.

“Dương Mịch rất lo lắng cho chuyện của tôi. Cô thường giới thiệu những người đàn ông tốt với tôi và nói với tôi nhanh lên để theo kịp cô ấy”, Đường Yên chia sẻ ngay khi biết tin người bạn thân công bố giã từ cuộc sống độc thân.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Weibo

>> Phim của Dương Mịch tự tin cạnh tranh với Phạm Băng Băng
>> Dương Mịch lại bị "ném đá" tơi bời
>> Dương Mịch lén lút đi tân trang vòng 1?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.