Đường Thị Vịnh vượt Tuyên Huyên giành ngôi 'Thị hậu' TVB

22/01/2018 12:11 GMT+7

Tối 21.1, cuộc bình chọn Diễn viên truyền hình TVB được yêu thích năm 2017 đã công bố kết quả với danh hiệu Thị đế - Thị hậu đã được trao cho Vương Hạo Tín và Đường Thi Vịnh.

Kết quả giải thưởng năm nay đã phần nào vượt ngoài dự đoán của khán giả và giới truyền thông, được xem là bước “thay da đổi thịt” mà TVB đang hướng tới khi tôn vinh các tài năng trẻ.
Đây là lần thứ ba Vương Hạo Tín được đề cử tranh ngôi Thị đế TVB, cuối cùng anh đã vượt qua các đối thủ ''nặng ký'' như Mã Quốc Minh, Miêu Kiều Vỹ… được vinh danh với giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc với nhân vật người mù trong bộ phim Vượt qua ranh giới.
Vương Hạo Tín đã nhờ bộ phim Vượt qua ranh giới đoạt giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc
Vào thời điểm tháng 10.2017, Vương Hạo Tín cũng nhờ bộ phim Vượt qua ranh giới đoạt giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại Starhub TVB Awards 2017.
Trong khi đó Đường Thị Vịnh đã “qua mặt” các đàn chị như Tuyên Huyên, Bào Khởi Tịnh, Hồ Định Hân… trở thành Thị hậu TVB với bộ phim Binh đoàn phái yếu.
Thật ra, nếu so về khả năng diễn xuất thì Đường Thị Vịnh không thể nào vượt qua Tuyên Huyên, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Thị hậu TVB năm nay, nhưng TVB đã thực hiện tiêu chí tạo điều kiện cho người mới phát huy nên việc Đường Thị Vịnh đoạt giải được công nhận ở khía cạnh khích lệ tinh thần.
Với hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc, Trần Sơn Thông đã không quá khó khăn vượt qua Âu Thoại Vỹ, Trương Chấn Lãng… giảnh chiến thắng với vai Lệnh Thiên Hựu trong phim Cộng sự.
So với Nam diễn viên phụ xuất sắc thì hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc có tính cạnh tranh khốc liệt hơn khi các ứng cử viên: Diêu Tử Linh, Trần Mẫn Chi, Chu Thiên Tuyết… đều ngang tài ngang sức, nhưng điều bất ngờ là giải thưởng đã về tay Chu Thần Lệ với vai Nhị tiểu thư trong phim Nam thần vượt thời gian.
Có thể nói, giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc được trao cho Chu Thần Lệ là một bất ngờ lớn đối với cô cũng như khán giả
Trần Sơn Thông với phim Cộng sự đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc
Tiêu Chính Nam, Tào Vĩnh Liêm và Hà Quảng Bái đoạt giải Tổ hợp được yêu thích nhất với bộ phim Nam thần vượt thời gian
Mã Quốc Minh và Thái Tư Bối giành giải thưởng “an ủi” Nam/Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất
Năm nay, Chu Thần Lệ được đề cử ở hai hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Nữ diễn viên tiến bộ nhanh nhất, trong khi khán giả dự đoán cô sẽ “ẵm” giải Nữ diễn viên tiến bộ nhanh nhất, thì TVB lại gây bất ngờ khi trao giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho Chu Thần Lệ.
Trước thềm trao giải, Chu Thần Lệ từng bày tỏ bản thân không dám kỳ vọng vào việc đoạt giải vì đối thủ cạnh tranh quá mạnh.
Hiện nay, Chu Thần Lệ đang có bộ phim Cuộc chiến nữ quyền phát sóng tại Việt Nam (kênh SCTV9) và trong năm 2018 cô sẽ được chờ đón trong các phim như Đặc kỹ nhân, Thời gian của Đống Nhân, Huynh đệ… và đặc biệt là Chu Thần Lệ vừa được đạo diễn Vương Tinh chỉ định đóng vai Chu Chỉ Nhược trong phiên bản điện ảnh Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, được chuyển thể từ tác phẩm võ hiệp của nhà văn Kim Dung.
Kết quả giải thưởng:
- Phim truyện hay nhất: Những kẻ ba hoa
- Phim truyện được yêu thích do người dùng bình chọn qua mạng: Pháp sư bất đắc dĩ
- Nam diễn viên xuất sắc: Vương Hạo Tín (phim Vượt qua ranh giới)
- Nữ diễn viên xuất sắc: Đường Thi Vịnh (phim Binh đoàn phái yếu)
- Nam diễn viên phụ xuất sắc: Trần Sơn Thông (phim Cộng sự)
- Nữ diễn viên phụ xuất sắc: Chu Thần Lệ (phim Nam thần vượt thời gian)
- Nam nhân vật truyền hình được yêu thích nhất: Mã Quý (Mã Quốc Minh đóng) phim Pháp sư bất đắc dĩ
- Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất: Triệu Chính Muội (Thái Tư Bối đóng) - phim Vượt qua ranh giới
- Nam diễn viên tiến bộ nhanh nhất: Dương Minh (phim Tâm lý truy hung, Ván bài định mệnh, Love and Construction, All Work No Pay Holidays 2)
- Nữ diễn viên tiến bộ nhanh nhất: Mạch Mỹ Ân (Sammy On The Go, Line Walker, The Hunting Game, Lễ khánh đài)
- Nhạc phim được yêu thích nhất: I Was Here (nhạc phim Pháp sư bất đắc dĩ) - Hồ Hồng Quân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.