Dương Triệu Vũ: 'Ngồi ghế nóng cùng Thu Trang thoải mái hơn ngồi cùng Đàm Vĩnh Hưng'

09/06/2017 09:04 GMT+7

Dương Triệu Vũ thừa nhận áp lực khi ngồi ghế nóng cùng Đàm Vĩnh Hưng bởi 'anh Hưng là một người quá kỳ cựu, tiếng nói quá sức mạnh nên... sợ bị hỗn khi nhảy vào lời của anh'.

Đảm nhận vai trò huấn luyện viên ở chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, ca sĩ Dương Triệu Vũ được nhận xét “tăng động” khi hay nhảy tưng bừng đầy thích thú trên sân khấu khi chiêu dụ được một thí sinh ưng ý.
Trước khi đến với Tuyệt đỉnh song ca nhí, Dương Triệu Vũ từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên ở phiên bản dành cho người lớn. Chính thời gian ngồi ghế nóng cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã giúp anh học hỏi được nhiều điều.
Giọng ca Những giấc mộng dài cho biết: “Điều mà Vũ học được từ anh Hưng là đừng có làm 100% thôi mà lúc nào cũng là 120, 130% và nhiều hơn thế nữa thì mới có thể thuyết phục được học trò của mình và tự hào về bản thân mình. Để mà mang chữ huấn luyện viên nó nặng lắm chứ không đơn giản là ngồi đó phê bình. Đó là một quá trình, bắt đầu từ sự thuyết phục các cháu tin vào khả năng của mình, sau đó mới có thể dạy các cháu chứ đừng có nghĩ mình được đặt vào ghế đó thì mình muốn nói gì các cháu cũng nghe. Không, mình phải chứng minh được mình xứng đáng với điều đó”.
Lần đầu ngồi ghế nóng ở một sân chơi âm nhạc dành cho thiếu nhi, điều đó mang lại cho Dương Triệu Vũ nhiều cảm xúc đặc biệt
Dù từng cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò lên vị trí quán quân ở Tuyệt đỉnh song ca, nhưng với sân chơi cho thiếu nhi, mục tiêu của anh không phải là chiến thắng. Dương Triệu Vũ cho biết: “Chiến thắng thật sự là mình có thể đưa từng cháu một tỏa sáng nhất có thể và dạy cho các cháu những gì mà các cháu cần biết nhất”.
Chia sẻ về đồng đội của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ bật mí: “Trước đây Vũ rất ít cơ hội tiếp xúc với Thu Trang, dù quen biết nhau vì Trang là một trong những đồng nghiệp chơi thân với anh Hoài Linh. Lần này có cơ hội làm việc chung nên có cơ hội hiểu hơn về cô gái này, một người tình cảm, bá đạo, vui và hài hước”.
Anh cũng cho biết cùng một đội với Thu Trang rất thoải mái. Trước đây, khi ngồi ghế nóng cùng Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng ít nhiều áp lực. “Vì anh Hưng là một người quá kỳ cựu, tiếng nói quá sức mạnh nên nhiều lúc mình mở miệng ra mình nói chuyện cũng không dám nữa, sợ bị hỗn khi nhảy vào lời của anh. Còn lần này thì Vũ ngồi một cách độc lập với những kinh nghiệm đã có từ những chương trình trước. Vũ thoải mái hơn, biết đo khoảnh khắc để thuyết phục khán giả hay các cháu”, Dương Triệu Vũ nói.
Dương Triệu Vũ tự tin trong việc huấn luyện các tài năng âm nhạc nhí cùng Thu Trang
Bên cạnh việc ngồi ghế nóng, năm 2017 cũng là thời gian Dương Triệu Vũ trở lại với các sản phẩm âm nhạc. Mới đây, anh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra album 14 năm 9 tháng, là sản phẩm âm nhạc chung đầu tiên của cả hai.
Ngoài ra, em trai Hoài Linh cũng lên tiếng về tin đồn cho rằng tiệc tri kỷ, kỷ niệm tình bạn giữa anh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây thực chất là bữa tiệc “chia ly về mặt tình cảm” giữa hai người. Dương Triệu Vũ cho rằng: “Nếu chia ly về tình cảm thì không ai làm tiệc hết. Nhưng đến bây giờ, 15 năm mà Vũ và anh Hưng vẫn giữ được tình cảm cho nhau, có sự trân trọng cho nhau trong cuộc sống và chân thành trong cách đối xử với nhau. Thì cho dù đó là tình cảm gì đi nữa, cũng là cái đáng để mình nhớ mãi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.