Dương Triệu Vũ: 'Tôi sợ ma nhưng lại thích nhát ma'

16/06/2015 08:33 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ sinh năm 1984 thích mẫu người yêu cũng 'sợ ma xanh mặt' giống mình vì những biểu hiện đó, theo anh rất đáng yêu.

(iHay) Dương Triệu Vũ cho rằng sợ ma là chuyện bình thường, không có gì phải giấu hay xấu hổ. Và theo quan điểm của nam ca sĩ Ta đã có bao nhiêu mùa nhớ, đàn ông luôn thích bảo vệ người yêu của mình nên nếu có 'con ma' nào dám tấn công bạn gái, anh sẽ chiến đấu tới cùng... dù cũng sợ không kém.

>> Dương Triệu Vũ: Ai đụng tới Mai Hồ là đụng tới tôi
>> 'Cặp đôi tin đồn' Dương Triệu Vũ, Mai Hồ quấn quýt đi mua sắm

Dương Triệu Vũ: 'Tôi sợ ma nhưng lại thích nhát ma' - ảnh 1Em trai Hoài Linh sợ ma nhưng chụp ảnh ma mị

Chia sẻ với iHay.vn, Dương Triệu Vũ kể, từ nhỏ anh đã có tính hay sợ ma nhưng đồng thời cũng rất tò mò về thế giới tâm linh, hay tìm xem những bộ phim ma kinh điển như: The ring, The exorcist... dù mỗi lần xem xong đều bị ám ảnh cả tuần lễ, đi đâu cũng có cảm giác là có người đang dõi theo mình, mỗi khi gội đầu luôn bị xà bông làm cho cay xè vì không dám nhắm mắt lại...

Dương Triệu Vũ cũng có sở thích khá ngộ nghĩnh là hay dọa ma người yêu với mục đích để người yêu hốt hoảng, chạy đến bên cạnh và năn nỉ nhờ anh bảo vệ dùm. Những lúc đó có khi Dương Triệu Vũ cũng cảm thấy sợ ma không kém, tuy nhiên anh luôn cố gắng "gồng" để bạn gái có thể dựa dẫm, bởi theo anh người đàn ông nào mà không thích làm "anh hùng cứu mỹ nhân". 
Dương Triệu Vũ: 'Tôi sợ ma nhưng lại thích nhát ma' - ảnh 2Dương Triệu Vũ tin sự tồn tại của thế giới tâm linh nhưng anh luôn tìm cách lý giải nó một cách khoa học nhất 
Dương Triệu Vũ: 'Tôi sợ ma nhưng lại thích nhát ma' - ảnh 3Sắp tới, anh sẽ thực hiện tiếp MV Muộn màng cũng với chủ đề tâm linh, nói về hồn ma
Mai Hồ và Dương Triệu Vũ đã từng thực hiện chung MV Những giấc mộng dài, với nội dung kể về linh hồn một người đàn ông đã chết luôn tìm mọi cách để trở về bên cạnh vợ con của mình. Theo đó, Dương Triệu Vũ vào vai hồn ma của người đàn ông còn nặng tình với người vợ trẻ là Mai Hồ. Và những cảnh quay hậu trường của ê kíp làm phim cũng tiết lộ nhiều tình huống "sợ ma xanh mặt" của cặp đôi diễn viên chính. 
Được biết, Dương Triệu Vũ chính là người lên ý tưởng thực hiện kịch bản MV khá tâm linh này. Sắp tới anh sẽ thực hiện tiếp MV Muộn màng - phần hai của Những giấc mộng dài với ý định để cho cặp vợ chồng trẻ này gặp lại nhau sau khi chết. Nam ca sĩ sinh năm 1984 chia sẻ anh rất hứng thú với việc tìm hiểu về thế giới tâm linh cũng như cuộc sống sau khi chết. Anh đã từng thực hiện rất nhiều ca khúc về chủ đề này như: Con ma, Người về từ lòng đất, Mãi mãi bên em (kể về người em đã mất của nhạc sĩ Jimmy Nguyễn)...
Dương Triệu Vũ nói: "Tôi luôn tin là có thế giới bên kia. nơi chúng ta không thấy được nhưng đồng thời cũng song song với thế giới mình đang ở. Tôi cũng có giác quan khá tốt nên khi mới đến một nơi nào đó sẽ cảm giác được ngay là lành hay dữ".
Dương Triệu Vũ nhận định: "Dù là người tin chuyện tâm linh nhưng tôi cũng là một người rất khoa học. Thế nhưng, kể cả khoa học cũng tìm hiểu và không thể giải thích được thế giới bên kia. Nhà khoa học nổi tiếng Albert Einstein đã có thuyết nói về năng lượng, trong đó, con người tồn tại là nhờ năng lượng. Vậy khi năng lượng này bị phá hủy hay tiêu diệt, nó cũng không mất đi mà chỉ chuyển thể từ trạng thái này qua trạng thái khác. Đó cũng là điều mà tôi luôn tự hỏi và không ngừng tìm hiểu: khi con người chết đi thì linh hồn (năng lượng) đó sẽ đi về đâu?". 

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> 'Chú rể' Dương Triệu Vũ sánh bước bên 'cô dâu' Ninh Dương Lan Ngọc
>> Dương Triệu Vũ: Ai đụng tới Mai Hồ là đụng tới tôi
>> 'Cặp đôi tin đồn' Dương Triệu Vũ, Mai Hồ quấn quýt đi mua sắm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.