Duy Khánh giả gái, ‘lầy lội’ trên đường phố Mỹ

17/07/2019 14:22 GMT+7

Sau thành công của Bà 5 Bống , Duy Khánh tiếp tục hé lộ thông tin đang bắt tay thực hiện phần hai của web-series này.

Mới đây, Duy Khánh khiến khán giả “bật ngửa" khi mang nguyên vẹn hình ảnh của bà 5 Bống sang Mỹ. Nam diễn viên diện trang phục áo bà ba, quần lụa đen cùng mái tóc ngắn ngang vai được uốn cong, xuất hiện ở chốn đông người như ngồi giữa thang máy, trạm chờ xe buýt... Đồng thời, quán quân Gương mặt thân quen 2018 cũng không ngại thể hiện những biểu cảm hài hước, thu hút sự chú.

Biểu cảm hài hước của nam diễn viên khiến khán giả thích thú

Ảnh: NVCC

Sau khi Duy Khánh chia sẻ loạt ảnh này, nhiều khán giả bày tỏ sự hào hứng, thích thú trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời khen cho sự hài hước của nam diễn viên trong bộ ảnh, đồng thời mong chờ Duy Khánh sẽ ra mắt phần hai cho web-drama sau phần một khá ngắn chỉ vỏn vẹn 3 tập phim. “Khánh duyên hết phần người ta nha Khánh, mau ra dự án mới nha Khánh", một khán giả háo hức. Trước những tình cảm của người hâm mộ, Duy Khánh cho biết anh đang hoàn thành phần hai của dự án web-drama này và sẽ ra mắt trong thời gian tới.
Bà 5 Bống là web-drama được Duy Khánh trình làng vào đầu năm 2019 với sự tham gia của Duy Khánh, Quang Trung, CrisDevil, Jang Mi. Đây là một bộ phim ngắn, hài hước với nội dung xoay quanh cuộc đọ sức giữa những giá trị truyền thống và những điều hiện đại. Quán của bà 5 Bống trước nay đều phục vụ những món ăn thuần Việt, thế nhưng khi cô con gái của bà đi du học trở về lại muốn được phục vụ món ăn Tây trong quán. Điều này dẫn đến mâu thuẫn giữa hai mẹ con và kết quả cuối cùng được quyết định bởi một cuộc tranh tài. Phim gây ấn tượng không chỉ bởi kết cấu, kịch bản thú vị mà còn bởi phần diễn xuất hài hước của diễn viên sinh năm 1995.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.