Duy Khánh nói gì khi hóa thân thành Miu Lê trong 'Gương mặt thân quen'?

Thành Long
Thành Long
24/06/2018 17:21 GMT+7

Nam diễn viên Duy Khánh cho biết mặt dù khá thân với Miu Lê nhưng việc phải hóa thân thành nữ ca sĩ 26 tuổi khiến anh gặp không ít áp lực.

Sau khi hoàn thành màn trình diễn trong đêm thi thứ 3 của Gương mặt thân quen 2018, Duy Khánh nhận được điểm số 24 từ phía giám khảo. Điều bất ngờ nhất đối với anh không phải điểm số mà là phần lựa chọn nhân vật hóa thân trong tập 4. Gương mặt của Duy Khánh gần như thay đổi sắc diện khi nhìn thấy ca sĩ Miu Lê trên màn hình. Đây cũng chính là người bạn thân nhất của Duy Khánh trong showbiz.
Miu Lê là nhân vật đầu tiên Duy Khánh phải giả gái ở Gương mặt thân quen. Mối quan hệ đặc biệt giữa nam diễn viên và giọng ca Yêu một người có lẽ được rất nhiều người biết đến càng khiến cho Duy Khánh thêm phần áp lực.
Anh bày tỏ: “Lúc chọn trúng Miu Lê, Khánh bị hoang mang nhẹ. Trước giờ chơi với cô ấy, hiểu cô ấy về tính cách, sở thích, ăn mặc nhưng để bắt chước thì không phải dễ dàng. Miu Lê đã hỗ trợ và giúp đỡ Khánh rất nhiều để tập luyện cho sự xuất hiện tiếp theo. Thú thật, đã hóa thân và giả gái rất nhiều nhưng phiên bản Duy Khánh trong hình hài Miu Lê đúng là một thử thách đối với Khánh. Khánh chắc chắn rằng khi xem phần thi của Khánh trong tập tiếp theo khán giả sẽ phải cười nghiêng ngả”.
Trước đó, nam ca sĩ hóa thân thành Trịnh Thiếu Thu và đạt điểm số cao Ảnh: NVCC
Trước đó, khi hóa thân thành Trịnh Thiếu Thu, nam diễn viên gặp nhiều khó khăn vì bản thân hoàn toàn không biết tiếng Quảng Đông, ca khúc lựa chọn lại quá ít đất diễn, mảng miếng để có thể đáp ứng tính giải trí cho khán giả. Thế nhưng, Duy Khánh vẫn cố gắng hết mình, nhấn nhá, hoá trang sao cho giống với phiên bản gốc. Nói về việc học tiếng Quảng Đông, Duy Khánh hài hước tiết lộ mình đã mất nhiều đêm đọc làu làu như đứa trẻ học thuộc lòng, thậm chí có nhiều đoạn còn chưa kịp hiểu hết ý nghĩa.
Nhận xét về phần trình diễn này của nam diễn viên, giám khảo Kim Oanh bày tỏ: “Thật ra Trịnh Thiếu Thu, Duy Khánh và Kim Oanh đều là diễn viên vì vậy khi hát thường lộ sự chênh nhất định. Chị cảm thấy em hơi xui khi bấm chọn phải nhân vật khó, trong bản gốc nhân vật chỉ đứng hát thế nên em không có nhiều đất diễn”.
Nghệ sĩ Quang Linh lại đánh giá cao phần thi của Duy Khánh. Anh cảm thấy các nam diễn viên đang dần say với chương trình và ngày càng có những tiết mục hoàn hảo hơn qua các tập. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận xét rằng ngoài phần ngoại hình không giống lắm thì anh cũng hài lòng với tiết mục của Duy Khánh ở tập này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.