Duy Mạnh gây choáng với cảnh ôm hôn táo bạo bạn diễn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/07/2018 12:04 GMT+7

Chỉ vừa hé lộ vài cảnh trong MV mới, nam ca sĩ Duy Mạnh khiến khán giả không khỏi choáng với những cảnh ôm hôn táo bạo hai bạn diễn nữ.

Ca khúc Con tim yếu đuối do chính Duy Mạnh sáng tác. Không thường xuyên ra sản phẩm nên sự trở lại của giọng ca Kiếp đỏ đen đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đó, những cảnh ôm hôn táo bạo của anh cùng hai bạn diễn nữ cũng khiến người xem khá tò mò về nội dung câu chuyện trong MV.
Duy Mạnh tiết lộ hai cô gái trong MV lần này là Tuệ Phương và Giáng My của nhóm P.M Band mà nam ca sĩ tình cờ biết đến khi nghe những bản cover của nhóm, đặc biệt là ca khúc Khóc thêm lần nữa. Từ sự tò mò, Duy Mạnh quyết định mời cả hai hợp tác trong MV này. 
MV được xây dựng như câu chuyện tình tay ba giữa nam ca sĩ Kiếp đỏ đen và hai người phụ nữ. Nói về những cảnh quay táo bạo, Duy Mạnh cho biết anh không ngại vợ ghen vì đây chỉ là công việc, thậm chí, nam ca sĩ từng rất thích chọc cho vợ ghen.
Được biết, Tuệ Phương và Giáng My là hai giọng ca bước ra từ cuộc thi The Voice 2017, từng gây sốt cộng đồng mạng với những ca khúc cover "triệu view".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.