Dwayne Johnson vào tù trong ‘Fast & Furious 8’

13/07/2016 10:39 GMT+7

Hình ảnh đô vật lực lưỡng trong bộ trang phục của tù nhân và tay bị xiềng xích khiến người hâm mộ bất ngờ về vai trò cảnh sát mà anh đảm nhiệm trong phần 8 của sê ri ăn khách Fast & Furious , theo Entertainment Weekly.

Bức ảnh mà Dwayne chia sẻ có kèm theo dòng chú thích: “Người băng đã trở lại và đây không phải là chuyện đùa”. Câu nói này được cho là ám chỉ vai diễn cảnh sát Luke Hobbs của anh có biệt danh là “Người băng” trong phần tám và có vẻ như vai trò của Luke Hobbs trong Fast & Furious lần này sẽ đóng một vai trò không nhỏ trong sự phát triển nội dung của câu chuyện.
Tuy bị cùm kẹp nhưng vẫn có thể thấy vẻ lực lưỡng của Dwayne Johnson trong bộ áo cam tù nhân đặc trưng. Khoảng cuối tháng 5 vừa qua, Dwayne lần đầu tiên thông báo sự trở lại của viên cảnh sát Luke Hobbs bằng hình ảnh anh diện trang phục đen toàn tập và tay cầm súng với vẻ mặt khá nghiêm trọng cùng những từ khóa liên quan tới Fast & Furious 8.
Dwayne Johnson trong bộ trang phục tù nhân màu cam và tay bị xiềng xích trong ảnh mới nhất của Fast & Furious 8 Ảnh: Instagram Dwayne Johnson

Việc Luke Hobbs bị tống giam đã khiến khán giả đặt ra nhiều câu hỏi cho số phận của nhân vật này và cả nhóm của Dominic Toretto (Vin Diesel). Nhiều người suy đoán, rất có thể Luke Hobbs vào tù để làm một nhiệm vụ bí mật, tương tự việc nhân vật Brian O'Conner của Paul Walker từng làm ở phần sáu.
Tay đô vật nổi tiếng thế giới tham gia vào Fast & Furious từ phần 5 vào năm 2011. Thoạt đầu, anh có nhiệm vụ truy đuổi băng đảng Dominic Toretto nhưng sau này lại quay ra giúp đỡ những người này. Nhờ vậy mà nhân vật của Dwayne Johnson trở thành một trong những vai diễn được yêu thích nhất phim.
Hình ảnh đầu tiên thông báo sự trở lại của Dwayne Johnson trong phần mới nhất của Fast & Furious Ảnh: Dwayne Johnson
Fast & Furious tập mới nhất có tên gọi đơn giản là Fast 8 với bối cảnh chính được đặt tại thành phố New York (Mỹ). Ngoài ra, bộ phim còn được ghi hình tại nhiều quốc gia khác như Cuba, Nga, Iceland. Phim quy tụ dàn sao cũ gồm Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Elsa Pataky, Lucas Black, Jason Staham and Kurt Russell. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của hai cái tên mới là những nữ minh tinh bậc nhất Hollywood Charlize Theron và Helen Mirren trong vai hai nhân vật phản diện.
Siêu phẩm hành động dự kiến ra mắt vào 14.4.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.