Dy Khả Hân đồng cảm trước sự cố tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới ngất xỉu

26/10/2018 22:19 GMT+7

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 diễn ra cách đây không lâu, Dy Khả Hân từng khiến mọi người hoảng hốt khi bất ngờ ngất xỉ u ngay sau phút đăng quang.

Có dịp theo dõi chung kết Miss Grand International 2018, Dy Khả Hân bày tỏ sự đồng cảm khi chứng kiến tân hoa hậu Maria Clara Sosa ngất xỉu trên sân khấu lúc đăng quang. Cô cho biết sự cố không mong muốn của mình tại Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 đã từng khiến người đẹp cảm thấy vô cùng tiếc nuối, ảnh hưởng đến giây phút ý nghĩa trong cuộc đời mình và của cả chương trình, do đó cô rất đồng cảm của người đẹp gốc Paraguay.
"Hân vô cùng bất ngờ khi theo dõi chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới và chứng kiến tân hoa hậu ngất xỉu. Cách đây không lâu, Hân cũng từng trải qua những giây phút hoang mang trên sân khấu khi được xướng tên đoạt ngôi vị cao nhất. Phụ nữ thường dễ xúc động hơn nam giới, cộng thêm lịch trình tranh tài quá dày đặc, tinh thần áp lực, trái múi giờ... khiến cho mình cảm thấy rất mệt mỏi. Nếu ai có sức khỏe không tốt sẽ dễ dàng ngất xỉu khi trải qua điều gì đó quá bất ngờ mà chưa chuẩn bị trước", Khả Hân bày tỏ.
Khoảnh khắc ngất xỉu của Dy Khả Hân trên sân khấu Ảnh: BTC
Người đẹp Paraguay ngất xỉu khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018 Ảnh: Chụp màn hình 
Ngoài Maria Clara Sosa, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Zuleyka Rivera Mendoza đến từ đất nước Puerto Rico cũng đã ngất xỉu trong cuộc họp báo ngay sau lễ đăng quang của mình. Điều đó chứng minh sự cố sức khỏe của tân hoa hậu sau một đêm thi đầy áp lực và mệt mỏi hoàn toàn có thể xảy ra. 
Về phần mình, sau khi đăng quang, Hoa hậu Dy Khả Hân có nhiều thuận lợi bước chân vào làng giải trí. Chân dài 1,73m ngoài làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc, tham gia các sự kiện thời trang, sắp tới đây cô sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và người dẫn chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.