‘Dynamite’ của BTS dẫn đầu Hot Billboard 100 tuần thứ 2 liên tiếp

Phương Phương
Phương Phương
09/09/2020 09:39 GMT+7

Ca khúc Dynamite của BTS lại làm nên kỳ tích khi tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng danh giá Hot Billboard 100.

Ngày 8.9, Billboard công bố danh sách top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của tuần. Ca khúc Dynamite của BTS khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi vượt qua những gương mặt nổi tiếng như Cardi B hay Drake để trụ vững ở ngôi vị quán quân bảng xếp hạng. Đây là tuần thứ 2 liên tiếp nhóm nhạc đình đám đạt được thành tích này. Trước đó, BTS làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên và là nghệ sĩ châu Á thứ hai dẫn đầu Billboard Hot 100.

Dynamite của BTS đứng đầu Billboard Hot 100 trong 2 tuần liên tiếp

ẢNH: BILLBOARD

Cụ thể, theo trang chủ Billboard, tính từ ngày 28.8 đến ngày 3.9, Dynamite thu về 17,5 triệu lượt phát trực tuyến và 182.000 lượt tải xuống. Số liệu này giảm so với tuần trước đó, song vẫn đủ sức giúp BTS duy trì thứ hạng cao nhất trên Billboard Hot 100. Dynamite là bài hát đầu tiên trong vòng 4 năm trở lại đây bán được trên 180.000 bản trong 2 tuần liên tiếp, kể từ Closer của The Chainsmokers và Halsey.

BTS từng phá kỉ lục công chiếu của BlackPink với MV “Dynamite”

Ở các bảng xếp hạng phụ cận, các chỉ số của Dynamite cũng có sự biến động. Ca khúc tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Digital Song Sales, nhưng rơi từ vị trí thứ 3 xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Streaming Songs. Trên Radio Airplay, sản phẩm đạt 16 triệu lượt nghe trực tuyến, tăng 38% so với tuần trước đó.
BTS vô cùng hạnh phúc với thành tích mới. 7 chàng trai cùng quay một video nhằm bày tỏ cảm xúc phấn khích, đồng thời gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ. Tuần trước, khi Dynamite lần đầu giành quán quân Billboard Hot 100, nhóm nhạc nhận được lời chúc mừng từ Tổng thống Moon Jae In, người dân Hàn Quốc và nhiều đồng nghiệp khắp thế giới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.