Eminem hỏi fan có nên hẹn hò Nicki Minaj

29/05/2018 10:42 GMT+7

Eminem đã hỏi ý kiến các fan có nên hẹn hò Nicki Minaj hay không, sau khi nữ ca sĩ 35 tuổi đơn phương tuyên bố đang yêu rapper sinh năm 1972.

Cách đây không lâu, Nicki Minaj khiến làng giải trí xôn xao khi thừa nhận hẹn hò rapper đình đám nước Mỹ. Chuyện là khi một fan tweet hỏi cô có phải đang qua lại với Eminem không, thì giám khảo American Idol trả lời là "Đúng". Điều này khiến các trang báo quốc tế rầm rộ đưa tin rằng Nicki Minaj đã xác nhận hẹn hò với giọng ca Revival. Tuy nhiên ngay sau đó, phía Nicki Minaj đã lên tiếng trên E!News rằng đó chỉ là một câu nói đùa, chứ cô không thật sự là một đôi với Eminem.
Dù đã đính chính, thế nhưng các fan vẫn hoang mang về chuyện giữa hai rapper hàng đầu nước Mỹ. Cuối tuần qua, Eminem đã giải quyết suy đoán về mối quan hệ này trong buổi biểu diễn tại Liên hoan Âm nhạc Boston. Khi đang trình diễn, nam rapper quay qua hỏi đám đông: "Có bao nhiêu người ở Boston muốn tôi hẹn hò với Nicki Minaj?".
Eminem hỏi fan có nên hẹn hò Nicki Minaj Ảnh: Billboard
Chưa dừng lại, nam ca sĩ Love the way you lie còn nhắn nhủ nữ đồng nghiệp: "Nicki, nếu em nhận được tin nhắn này, hãy liên hệ với anh, chúng ta sẽ nói về điều đó".
Lời "thả thính" của Eminem đã tới tai giọng ca Bang bang. Cô hồi đáp trên Twitter: "Thực tế là anh ấy ngớ ngẩn và ngốc nghếch giống tôi. Yêu anh rất nhiều. Chúng tôi cần anh trong album #Queen. Đó là nơi mà chúng mình sẽ hẹn hò, tại phòng thu, trong khi em nhìn vào đôi mắt đẹp của anh thì anh viết câu rap". 
Hồi tháng 1 năm nay, đã có thông tin xác nhận Nicki Minaj và chàng bạn trai Nas chia tay. Nicki cũng từng hẹn hò với những rapper khác như Meek Mill và Safaree. Còn Eminem, anh có một cô con gái với vợ cũ Kimberly Anne Scott. Cả hai "đường ai nấy đi" hơn 10 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.