Emmy Nguyễn: 'Tôi không còn nói chuyện với Mạc Hồng Quân'

03/12/2016 22:11 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Emmy Nguyễn đã trải lòng với iHay.vn về nụ hôn gây tranh cãi với tiền đạo Mạc Hồng Quân.

(iHay) Trong buổi ra mắt phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ tại TP.Hạ Long (Quảng Ninh) tối 2.12, nữ diễn viên Emmy Nguyễn đã trải lòng với iHay.vn về nụ hôn gây tranh cãi với tiền đạo Mạc Hồng Quân.

 Emmy Nguyễn hôn Mạc Hồng QuânHình ảnh Emmy Nguyễn hôn Mạc Hồng Quân trên phim trường vịnh Hạ Long cách đây 1 năm
Thời gian qua, hình ảnh cầu thủ đội Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân khóa môi Emmy Nguyễn được cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội và bàn tán xôn xao về mối quan hệ của hai người.
Tại buổi ra mắt bộ phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ tối 2.12, Mạc Hồng Quân vắng mặt còn Emmy Nguyễn rạng rỡ trên thảm đỏ. “Emmy cảm nhận Quân rất hiền, dễ mến và Emmy đã từng chia sẻ mối quan hệ đó trên mức tình cảm một chút nhưng chỉ dừng lại ở đó thôi, không có gì hết. Hiện giờ cả hai không có tình cảm đặc biệt, thậm chí không còn nói chuyện nữa”, nữ diễn viên chia sẻ.
Cuối năm 2015, cả hai vướng nghi án tình cảm trong thời gian cùng đóng phim. Trong khi Mạc Hồng Quân giải thích đó chỉ là mối quan hệ bạn bè thì Emmy Nguyễn chọn cách im lặng trước dư luận.
 Emmy Nguyễn hôn Mạc Hồng Quân 1Emmy Nguyễn (áo choàng trắng) cùng đoàn phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ tại buổi ra mắt tối 2.12 - Ảnh: Thành Trí
 Emmy Nguyễn hôn Mạc Hồng Quân Emmy Nguyễn chụp ảnh cùng người hâm mộ - Ảnh: Thành Trí
Nữ diễn viên Hà thành cho biết cô rất trân trọng quãng thời gian làm việc cùng Mạc Hồng Quân và ê-kíp làm phim. Cô đã có nhiều kỷ niệm trong quá trình đóng phim trên vịnh Hạ Long hơn nửa tháng. “Cả ê-kíp gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển giữa các địa điểm quay. Khi quay trên đảo, tàu không cập được vào bờ, phải đi bằng thuyền nhỏ, rồi thiếu nước ngọt, muốn đi vệ sinh rất khó khăn. Cả ngày quay ròng rã, Emmy bị sốt, muốn lên tàu nghỉ nhưng không có cano đưa lên", Emmy kể lại.
"Emmy và Xuân Tiến, Thu Thảo (Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo - PV) phải đi trên cái thuyền nhỏ khi trời tối om. Ba đứa không biết bơi nên thấy nước tràn vào là giục nhau tát nước”, Emmy Nguyễn kể lại.
Emmy Nguyễn sống ở Úc, về Việt Nam tham gia đóng phim. Cô bày tỏ trong thời gian tới muốn trau dồi thêm diễn xuất, học võ thuật chuyển hướng sang đóng vai hành động vì “khuôn mặt tôi cá tính, không đóng vai hiền dịu được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.