Fan 'bấn loạn' vì cảnh 'giường chiếu' rò rỉ của cặp đôi Hậu duệ mặt trời

05/04/2016 10:11 GMT+7

(iHay) Cảnh ‘giường chiếu’ của cặp đôi Hậu duệ mặt trời được cho sẽ xuất hiện trong tập 13 đang làm fan phim mong ngóng từng giờ từng phút.

(iHay) Cảnh ‘giường chiếu’ của cặp đôi Hậu duệ mặt trời được cho sẽ xuất hiện trong tập 13 đang làm fan phim mong ngóng từng giờ từng phút.

Fan mong chờ được xem tập tiếp theo để 'xác minh' cảnh nóng trong Hậu duệ mặt trời
Sau những giây phút lãng mạn, tình huống hiểm nguy, Hậu duệ mặt trời lại tiếp tục hứa hẹn làm khán giả tan chảy với tình tiết mới. Ảnh ‘giường chiếu’ được cho là cảnh rò rỉ nội dung tập 13 của cặp đôi trong phim đang khiến fan ‘bấn loạn’.
Ảnh không cho thấy rõ khuôn mặt hai nhân vật nên có fan cho rằng đó là ‘đại úy Yoo’ và ‘bác sĩ Kang’ do Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai, bên thì lại khẳng định đó là đôi thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo) và bác sĩ quân y Yoon Myung Joo (Kim Ji Won).
Khán giả khẳng định đây là cảnh có thật chứ không phải ảnh cắt ghép từ phim khác bởi nam diễn viên Jin Goo từng tiết lộ đôi phụ có một cảnh quay vô cùng nóng bỏng sẽ xuất hiện ở những tập cuối phim.
Trong khi cư dân mạng đứng ngồi không yên ngóng chờ được xác minh cảnh nóng thì khán giả Hồng Kông phấn khích khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đến đây và sẽ sớm có buổi giao lưu, họp mặt fan.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại sân bay quốc tế Hồng Kông bắt đầu chiến dịch quảng bá phim Hậu duệ mặt trời ở nước ngoài
Theo Allkpop, ngày 4.4, cặp đôi Song - Song từ Hàn Quốc bay đến Hồng Kông, bắt đầu chiến dịch quảng bá phim ở nước ngoài. Những hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại sân bay quốc tế được fan đăng tải rầm rộ trên Weibo, Twitter.
Straits Times cho biết có khoảng 400 người hâm mộ đứng sẵn chờ đón thần tượng. Họ đã kiên nhẫn từ sớm để được nhìn thấy ‘đại úy Yoo’ và ‘bác sĩ Kang’ bằng xương bằng thịt. Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện trong trang phục đơn giản mà thu hút. Di chuyển rất nhanh nhưng cả hai diễn viên đều không quên vẫy tay chào, mỉm cười thân thiện với fan và báo giới.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện trong trang phục đơn giản nhưng vẫn thu hút
Một đại diện đoàn phim cho biết đây là sự kiện nhằm giới thiệu phim chuẩn bị phát sóng tại Hồng Kông qua Viu TV. Họ sẽ ở lại Hồng Kông từ ngày 4.4 đến ngày 10.4. Đáng tiếc Jin Goo và Kim Ji Won do lịch trình riêng không thể có mặt tại Hồng Kông để cùng tham dự. Hiện vẫn chưa biết điểm tiếp theo sau Hồng Kông của chiến dịch quảng bá phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.