Fan cuồng chi gần 3,5 tỉ đồng phẫu thuật giống thành viên BTS

10/01/2020 16:18 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Dr.Phil của đài CBS (Mỹ), Oli London khiến khán giả được phen sửng sốt khi tiết lộ bản thân đã chịu mọi đau đớn và bỏ ra số tiền “khủng” để sở hữu gương mặt giống nam ca sĩ Jimin (nhóm BTS).

Oli London không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người hâm mộ của BTS. Anh nổi tiếng với tình yêu cuồng nhiệt dành cho thành viên Jimin của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám này. Được biết, chàng trai này bỏ tổng số tiền lên đến 150.000 USD (gần 3,5 tỉ đồng) để thực hiện một loạt cuộc phẫu thuật trong suốt nhiều năm qua với mục đích sở hữu diện mạo giống hệt “gà cưng” nhà BigHit. Mới đây, câu chuyện hâm mộ thần tượng đến phát cuồng của Oli London đã được phát sóng trong chương trình Dr.Phil của Mỹ và khiến nhiều người bàng hoàng. Chia sẻ trên sóng truyền hình, fan nam này đã lý giải nguyên nhân tại sao anh quyết định “dao kéo” để thành “bản sao” của thần tượng lớn nhất đời mình.

Oli London chia sẻ quá trình phẫu thuật để giống thần tượng và tiết lộ nguyên nhân sâu xa của quyết định này

Ảnh: Chụp màn hình CBS

Oli London tiết lộ bản thân từng bị bạn bè bắt nạt và liên tục bị người yêu lừa dối trong suốt thời gian dài. “Khi đi học, tôi bị bạn bè trêu trọc, bị bắt nạt. Bất cứ khi nào tôi hẹn hò với ai đó, họ sẽ lừa dối hoặc từ chối tôi. Tôi luôn xem đó là do cách nhìn nhận của bản thân, vì vậy tôi nghĩ tốt thôi, tôi sẽ thay đổi điều đó”, fan cuồng BTS chia sẻ. Người này cũng cho biết chính những suy nghĩ ấy đã phát triển cảm xúc của anh theo hướng tiêu cực và bị ám ảnh bởi ngoại hình của mình để rồi bản thân luôn tìm cách khắc phục điều đó bằng việc phẫu thuật. “Tôi đến Hàn Quốc vào năm 2013 và tôi đã yêu K-Pop. Tôi đã yêu BTS và rồi chính Jimin đã trở thành nỗi ám ảnh tuyệt đối của tôi”, Oli London thừa nhận.

Từ khi trở thành một người hâm mộ cuồng nhiệt của Jimin, chàng trai này đã cố gắng tìm cách để giống “người trong mộng” nhất có thể. “Tôi đã chi 20.000 USD (hơn 460 triệu đồng) để chỉnh môi. Mỗi tuần, tôi sẽ phải tiêm thuốc để có được bờ môi quyến rũ như Jimin. Anh ấy có một đôi môi ngọt ngào, chỉ cần nhìn là muốn hôn rồi”, fan cuồng này kể lại. Oli London cũng cho biết bản thân đã bỏ không ít tiền của để cắt mí sao cho sở hữu đôi mắt to tròn, gọt cằm để có được khung xương ưng ý nhất cùng nhiều cuộc “trùng tu” tốn kém. Người hâm mộ này cũng cho biết bản thân chỉ dừng lại việc dao kéo khi gương mặt đã giống Jimin.

Fan cuồng này quyến định làm đám cưới với tấm bìa in hình Jimin để thỏa lòng hâm mộ

Ảnh: Chụp màn hình CBS

Sau khi trải qua quá trình phẫu thuật phức tạp và chịu đựng vô vàn đau đớn trong nhiều năm, Oli London cho biết mình đã hài lòng với nhan sắc hiện tại. Cách đây ít lâu, chàng trai này quyết định kết hôn với tấm bìa in ảnh mỹ nam nhóm BTS. “Đó là một đám cưới đầy cảm xúc và tôi đã thật sự xúc động. Jimin là thần tượng số một của tôi. Tôi đã dành rất nhiều tiền để trông giống anh ấy và giờ tôi đã thật sự cưới được anh ấy rồi”, chàng trai này tự hào kể lại.

Dr.Phil (Phil McGraw) - nhân vật dẫn dắt chương trình nói trên, góp ý rằng Oli London đang tự xem rẻ chính mình thay vì học cách trân trọng bản thân. Nghe vậy, chàng trai đã thú nhận rằng vẻ ngoài của anh chỉ là vỏ bọc để che đậy nỗi buồn bên trong. “Nó chỉ làm tôi cảm thấy bản thân mình tốt hơn thôi, cứ như là một vỏ bọc vậy. Sâu trong vỏ bọc đó, là nỗi buồn của tôi về chính mình. Tôi luôn cố gắng thay đổi và chưa bao giờ tôi thấy đủ tốt cả. Khi tôi nhìn vào gương, tôi chưa từng cảm thấy mình xinh đẹp, chưa bao giờ cảm thấy tốt về bản thân và tôi cũng bị ghét rất nhiều trên mạng. Tất cả những thứ như vậy cứ cộng dồn vào khiến tôi càng muốn có một vỏ bọc hoàn hảo”, người hâm mộ này trải lòng.

Xuất hiện trong Dr.Phil, Oli London nhận được nhiều lời khuyên từ người dẫn chương trình Phil McGraw

Ảnh: Chụp màn hình CBS

Thay vì tập trung vào Jimin và ngoại hình của thần tượng, Dr.Phil khuyên Oli London nên học cách yêu lấy chính mình. “Bạn có thể làm tất cả những thứ khác, nhưng cuối cùng thì bất kể nơi nào bạn tới, chỉ có chính bạn - Oli London mới là người luôn ở đó với bạn. Bạn nên học cách chung sống hòa bình với con người thật của mình và học cách yêu nó”, Phil McGraw đưa ra lời tư vấn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.