Fan cuồng cố gắng đột nhập vào nhà của thành viên EXO

22/06/2019 06:46 GMT+7

Vì fan cuồng quá manh động khi muốn phá cửa vào tận nhà của mình, Chanyeol (EXO) đã phải báo cảnh sát. Câu chuyện này khiến cộng đồng fan của nam ca sĩ nói riêng và fan Kpop nói chung kinh hãi.

Đối với Chanyeol hay bất kỳ các thành viên EXO nào khác, việc bị fan cuồng (hay còn gọi là sasaeng fan) “theo đuôi” không còn quá xa lạ. Mới đây, những tiết lộ về sự cố liên quan đến fan cuồng mà Chanyeol trải qua hồi tháng 4 năm nay càng chứng minh sự liều lĩnh của một bộ phận người hâm mộ quá khích ngày càng không có điểm dừng.
Ngày 21.6, Naver cho biết vào tháng 4 vừa qua, hai fan cuồng người Trung Quốc đã cố gắng đột nhập vào officetel (căn hộ kết hợp của nhà ở và văn phòng) của Chanyeol ở khu Yeoksam-dong (Seoul, Hàn Quốc). May mắn là một cô gái họ Kim đã có mặt tại căn nhà lúc bấy giờ và đã quay lại cảnh fan cuồng cố gắng mở khóa liên tục để vào bên trong.
Cô Kim nhanh chóng gửi cho Chanyeol xem và anh ngay lập tức báo cảnh sát. Kết quả là hai cô gái manh động đến từ đất nước đông dân bị áp giải về đồn. Điều đáng nói là dù gây ra chuyện khiến nhiều người kinh sợ như vậy, nhưng hai fan cuồng trên chỉ bị buộc tội đột nhập cũng như vi phạm các quy định về thị thực nhập cảnh/du lịch.
Sao phim Ký ức Alhambra từng bị fan cuồng "bao vây" đến mức phải nhờ bảo vệ để có thể di chuyển ở sân bay ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Công ty quản lý của Chanyeol là SM Entertainment cũng xác nhận thông tin trên. Đồng thời, SM bổ sung rằng căn officetel này thường được nam ca sĩ kiêm diễn viên cùng bạn bè sử dụng như một studio sản xuất nhạc. Danh tính của cô Kim cũng được làm rõ. Công ty cho biết cô Kim là thành viên của ê-kíp làm nhạc ở đó, đánh tan nghi ngờ cô là bạn gái của thành viên EXO.
Đặc biệt, SM Entertainment còn nhấn mạnh trong thông báo: “Công ty yêu cầu người hâm mộ kiềm chế việc xâm phạm quyền riêng tư của các nghệ sĩ của chúng tôi. Vì hành động này sẽ khiến nghệ sĩ căng thẳng và tổn thương”.
Chanyeol (sinh năm 1992) là thành viên nhóm nhạc EXO nổi tiếng. Ngoài ra, anh còn tham gia đóng phim và được biết đến qua các tác phẩm Gửi người xinh tươi, So I married an anti-fan, 9 người mất tích, Ký ức Alhambra… Chanyeol cũng là nạn nhân thường xuyên của fan cuồng. Anh từng bị “đu bám” ở sân bay đến mức bị thương và rách cả giày dép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.