Fan cuồng dọa nhảy lầu, rạch cổ tay vì cựu thành viên EXO công khai người yêu

09/10/2017 13:49 GMT+7

Thay vì chúc mừng cho thần tượng, nhiều fan cuồng của Lộc Hàm đã có phản ứng vô cùng tiêu cực khi nam ca sĩ công khai yêu nữ diễn viên thua 7 tuổi.

Ngày 8.10, làng giải trí Hàn Quốc và Trung Quốc bỗng xôn xao khi cựu thành viên nhóm nhạc Kpop EXO - Lộc Hàm tiết lộ đang hẹn hò với Quan Hiểu Đồng, một diễn viên đang lên tại Trung Quốc.
Thông tin nhanh chóng được công ty quản lý hai bên xác nhận. Chỉ vài giờ sau khi bài đăng của Lộc Hàm trên Weibo cá nhân được đăng tải, rất nhiều fan đã để lại lời nhắn chúc mừng hạnh phúc cho nam ca sĩ.
Tuy nhiên, bên cạnh các fan tích cực đón nhận thông tin trên, một bộ phận fan “cuồng” tỏ ra khá phẫn nộ vì thần tượng giờ đây không còn là “hoa vô chủ”. Trên Weibo bắt đầu xuất hiện những bài đăng đả kích chuyện tình cảm của cặp đôi diễn viên. Theo Sina, nhiều người quá khích thậm chí còn “làm loạn” trên trang cá nhân của anh với những lời lẽ thiếu tế nhị.
Tiêu cực hơn, trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc còn bắt đầu xuất hiện những hình ảnh, thông tin về việc fan nhảy lầu tự tử, cắt cổ tay sau khi Lộc Hàm công khai chuyện hẹn hò.
Măc dù thông tin về những hành động dại dột này chưa được xác minh nhưng việc chúng được đăng tải và được cư dân mạng tích cực truyền tay nhau đã khiến những lùm xùm xung quanh tình cảm cá nhân của một nghệ sĩ bị đẩy đi quá xa.
Hình ảnh một fan nữ cắt cổ tay đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc Ảnh: Weibo
“Tôi không biết những hình ảnh đau lòng kia là có thật hay không nhưng việc các bạn trẻ chia sẻ nó và đổ lỗi cho cậu ca sĩ mà các bạn từng hết lòng yêu quý quả là một sự ấu trĩ”, một người dùng mạng Weibo chia sẻ.
Lộc Hàm (Luhan) là nam ca sĩ, diễn viên thần tượng nổi tiếng tại Trung Quốc với lượng fan đông đảo. Anh xuất thân là thành viên của nhóm nhạc EXO đình đám nhà SM Entertainment. Năm 2014, anh tách khỏi EXO vì những bất đồng với công ty chủ quản, sau đó tập trung phát triển sự nghiệp tại quê nhà, lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh cũng như tham gia truyền hình thực tế.
Đa tài, ngoại hình thư sinh, điển trai, Lộc Hàm sở hữu một lương fan đông đảo trên toàn châu Á. Đến thời điểm hiện tại, anh là nam diễn viên 9X được trả cát sê cao nhất Trung Quốc. Tháng 9 vừa qua, tạp chí Forbes xếp Lộc Hàm đứng thứ hai trong danh sách nhưng ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hoa Ngữ, sau Phạm Băng Băng.
Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng (sinh năm 1997) là một nữ diễn viên còn ít tiếng tăm tại Trung Quốc. Cô có nhiều kinh nghiệm đóng phim nhưng chủ yếu là vai phụ trong các tác phẩm như Tái sinh duyên, Nhất Chi Mai, Họa Bì 2... Sự chênh lệch về độ nổi tiếng của cặp đôi cũng là một trong những yếu tố khiến các fan “cuồng” cảm thấy bất bình về mối quan hệ này.
Lộc Hàm và bạn gái sinh năm 1997 Quan Hiểu Đồng Ảnh: Chụp màn hình Sina
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.