Fan 'dậy sóng' khi H’Hen Niê được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Thành Long
Thành Long
29/01/2019 11:08 GMT+7

Thành tích Nhan sắc vượt thời gian của H’Hen Niê không chỉ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trong nước mà còn được khán giả quốc tế ủng hộ.

[VIDEO] Cùng H’Hen Niê về với buôn làng
Vượt qua 112 mỹ nhân khác, H’Hen Niê được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn cho danh hiệu Nhan sắc vượt thời gian. Với số điểm 4.576 dựa trên ba tiêu chí gồm sở hữu nhan sắc “vượt thời gian”, có màn trình diễn ấn tượng tại cuộc thi quốc tế và tạo được tầm ảnh hưởng đến công chúng, mỹ nhân gốc Ê Đê là người Việt Nam đầu tiên và là người châu Á thứ ba giành chiến thắng ở danh hiệu này. Chuyên trang sắc đẹp này còn chia sẻ lại câu chuyện truyền cảm hứng của chân dài như một cách khẳng định cho sự lựa chọn của mình.
Lập tức, thành tích của H’Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới. Đa số khán giả cho rằng chiến thắng của H’Hen Niê là hoàn toàn xứng đáng bởi cô sở hữu nhan sắc cá tính, kỹ năng trình diễn ấn tượng và đặc biệt là câu chuyện truyền cảm hứng thú vị. Một khán giả bình luận: “Cô ấy đẹp từ trong ra ngoài, điều đó có giá trị và lâu dài hơn nhiều. Khuôn mặt đẹp, tâm hồn đẹp”.
Nhan sắc xinh đẹp của H'Hen Niê Ảnh: FBNV
Nhận xét về kết quả chung cuộc, tài khoản Fernando M Ray cho biết anh hoàn toàn ủng hộ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Fernando M Ray viết: “Tôi yêu cô ấy. Cô ấy chắc chắn nổi bật so với những đối thủ còn lại. Nếu kỹ năng tiếng Anh tốt hơn, cô ấy đã có thể thể hiện bản thân và dễ dàng mang về vương miện cho Việt Nam”.
[VIDEO] Xem H’Hen Niê giã gạo, múa cồng chiêng
“Cô ấy thực sự tuyệt đẹp và cô ấy xứng đáng được trao vương miện của bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào trong năm 2018. Cảm ơn Missosology vì sự lựa chọn rất tiên tiến này. Cô ấy là niềm tự hào của người Việt và là nguồn cảm hứng của thế giới”, một khán giả quốc tế khen ngợi.
Tài khoản Xander Corvus đưa ra nhận định: “H'Hen Niê, bạn đã làm nên lịch sử. Bạn đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Bên cạnh vẻ đẹp rất độc đáo của bạn, bạn còn là một cô gái có trái tim nhân hậu. Việt Nam tự hào về bạn. Không cần phải tự cao, không cần danh tiếng, bạn rất khiêm tốn và đang cố gắng từng ngày. Giải thưởng này xứng đáng với bạn”.
Màn trình diễn ấn tượng của chân dài tại sân khấu Miss Universe 2018 Ảnh: Missosology
Người hâm mộ trong nước cho rằng chiến thắng của H’Hen Niê đã giúp vị thế của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp được chú ý hơn. Nếu như thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mỹ nhân gốc Ê Đê nhận không ít e ngại vì sở hữu nhan sắc khác với các hoa hậu trước đây thì bây giờ, khán giả có cái nhìn khác. “Những ai đang bình luận rằng không thấy cô này đẹp thì chắc họ chỉ thấy được vẻ đẹp bên ngoài là quan trọng mà không thấy được vẻ đẹp tâm hồn, nhân cách, đạo đức và những nỗ lực của cô ấy đã truyền tải cho mọi người lớn đến thế nào. Cô ấy rất xứng đáng”, một khán giả bình luận.
[VIDEO] H'Hen Niê tự lái xe công nông về thăm buôn làng
Trong khi đó, một tài khoản khác cho rằng: “H’Hen Niê là ứng viên hoa hậu nghèo nhất, ít tài trợ, hậu thuẫn nhất, nhưng đã thành công nhất trong các đại diện Việt Nam. Với tôi, cô gây được thiện cảm thông qua những lời trả lời phỏng vấn giản dị”.
Về phần mình, H’Hen Niê cũng bất ngờ về kết quả của Missosology. Cô tự nhận bản thân mình là người ít nổi bật nhất so với các chân dài còn lại nên không đặt kỳ vọng quá cao vào cuộc đua. Trên trang cá nhân, mỹ nhân 26 tuổi viết: “Cảm ơn giám khảo và tất cả mọi người đã yêu mến tôi. Tôi rất vinh dự khi được chọn Nhan sắc vượt thời gian. Tôi trân trọng điều này từ tận đáy lòng”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.