Fan Harry Potter phát sốt vì clip hậu trường 'Fantastic Beasts' nhiều bí ẩn

10/11/2016 09:53 GMT+7

(iHay) N hững ai lớn lên trong thế giới của J.K.Rowling và Harry Potter , thì “đây sẽ như một bữa tiệc”.

(iHay) Clip hậu trường Fantastic Beasts khiến khán giả thêm tin tưởng lời đạo diễn David Yates với những ai lớn lên trong thế giới của J.K.Rowling và Harry Potter, “đây sẽ như một bữa tiệc”.

Fantastic Beasts miêu tả thế giới phép thuật chuyển từ Anh sang Mỹ theo chuyến phiêu lưu của Newt trong giai đoạn thú vị nhất của thời đại công nghiệp 
Bom tấn phép thuật của năm Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) tiếp tục khiến fan Harry Potter điên đảo. Sau trailer cuối cùng nhiều tình tiết bất ngờ thì mới đây, trích đoạn hậu trường được nhà sản xuất tung ra càng khiến khán giả thêm phần nóng lòng chờ đến ngày phim ra rạp.
Xem xong clip, fan J.K.Rowling sẽ càng chắc chắn lời của đạo diễn David Yates đáng tin khi nói: “Với những ai lớn lên trong thế giới của J.K (J.K.Rowling) và những quyển truyện đó (Harry Potter), những bộ phim đó, đây sẽ như một bữa tiệc”.
Lần đầu biên kịch phim, J.K.Rowling được cho là sẽ mang đến những điều chưa hề xuất hiện trên màn ảnh, những cảm xúc chưa hề có ở bất cứ bộ phim phép thuật nào qua Fantastic Beasts
Trong clip là những hình ảnh phía sau công tác sản xuất, chia sẻ của các diễn viên, người sản xuất về bộ phim hé lộ nội dung sắp ra mắt người yêu điện ảnh. Song song đó là hình ảnh về những màn đấu phép gay cấn, thế giới phép thuật chuyển từ Anh sang Mỹ theo chuyến phiêu lưu của Newt.
Đặc biệt, xuyên suốt trích đoạn, họ đã bật mí thêm nhiều chi tiết kịch tính cùng sự xuất hiện của nhiều sinh vật huyền bí, vốn chỉ từng được đề cập đến một cách mập mờ ở các trailer trước.
Khán giả được mãn nhãn khi xem hình ảnh của The Bowtruckle “xanh lá” - một sinh vật đáng yêu, hay thẹn thùng, chỉ ăn côn trùng và sẽ gây bất ngờ bởi khả năng mở khóa điêu luyện; Swooping Evil - kén xanh có gai, có “ma thuật” xóa đi những kí ức không được vui vẻ hay Occamy - một sinh vật lai giữa rồng và chim, với thân hình uốn lượn…
Clip hậu trường bật mí thêm nhiều chi tiết về các sinh vật huyền bí, vốn chỉ từng được đề cập đến một cách mập mờ ở các trailer trước
Fantastic Beasts and Where to Find Them diễn ra trước thời kỳ Harry Potter và nhóm bạn tới học tại trường Hogwarts - thập niên 1920. Như đạo diễn David Yates chia sẻ, đây là giai đoạn thú vị nhất, thời kỳ của công nghiệp và sự đổi thay, thời đại của Jazz, vài năm trước khi xảy ra "đại suy thoái"… Nói cách khác, một nền lịch sử xã hội tuyệt vời cho các nhà làm phim thoải mái sáng tạo.
Ngoài ra, không giống như các series về phù thủy Harry Potter trước kia, tác phẩm này được chính J.K.Rowling chắp bút cho kịch bản, đánh dấu lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của nữ nhà văn nổi tiếng này. Bằng sự sáng tạo và kiến thiết đặc biệt của mẹ đẻ Harry Potter với thế giới phù thủy, J.K.Rowling được cho là sẽ mang đến những hiểu biết mới lạ hoàn toàn, những điều chưa hề xuất hiện trên màn ảnh, những cảm xúc chưa hề có ở bất cứ bộ phim phép thuật nào.
Ngay các diễn viên ngôi sao Eddie Redmayne, Dan Fogler, Katherine Waterston, Alison Sudol, Ezra Miller và Colin Farrell cũng không giấu được sự phấn khích về Fantastic Beasts.
Ngay các diễn viên ngôi sao tham gia phim cũng không giấu được sự phấn khích về Fantastic Beasts
Trong buổi ra mắt phim vào ngày 8.11 vừa qua, David Yates cũng xác nhận rằng phần hai của phim đã bắt đầu giai đoạn tuyển diễn viên. Nhân vật giáo sư Albus Dumbledore của Harry Potter và nam tài tử Johnny Depp sẽ xuất hiện trong phần hai của bộ phim này.
Fantastic Beasts and Where to Find Them dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18.11.2016.
Clip hậu trường Fantastic Beasts and Where to Find Them
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.