Fan JYJ làm 'sập mạng' bán vé concert tại Việt Nam

29/07/2014 17:20 GMT+7

(iHay) Chỉ sau 3 phút kể từ khi "mở cửa", hệ thống bán vé trực tuyến của chương trình đã bị "sập".

(iHay) BTC chương trình JYJ concert in VietNam cho biết chỉ sau 3 phút kể từ khi "mở cửa", hệ thống bán vé trực tuyến của chương trình đã bị "sập" vì số lượng người vào mua quá đông.

>> Giá vé đêm nhạc JYJ thấp nhất 1,2 triệu đồng, 2NE1 sắp đến VN
>> JYJ sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào tháng 8


Trang web bán vé đã bị quá tải trong một khoảng thời gian ngay sau khi mở bán vé chương trình JYJ concert in VietNam - The Return of The King 2014 - Ảnh: Chụp màn hình

Theo như thông báo trước đó, chương trình JYJ concert in VietNam - The Return of The King 2014 đã chính thức bán vé trực tuyến từ 20 giờ ngày 28.7.

Tuy nhiên, theo phản ánh của một số fan, tại thời điểm này, họ không thể truy cập được vào trang web bán vé http://ticketbox.vn/. Trên mạng xã hội, không ít fan tỏ ra khá lo lắng vì sợ rằng mình sẽ bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ các chàng trai của nhóm JYJ.

Trả lời iHay.vn vào hôm 29.7, đại diện BTC xác nhận: "Một sự cố hi hữu đã xảy ra. Đó là sau khi mở bán được 3 phút từ thì trang web bán vé của chương trình bị “sập mạng” và không thể truy cập được do số lượng người vào mua vé quá đông dẫn đến hiện tượng quá tải. Tuy nhiên, ngay sau đó chúng tôi đã khắc phục sự cố và việc mua vé đã diễn ra một cách bình thường".

Đại diện BTC cho biết sự cố này rất thường xảy ra đối với các show Kpop tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan nhưng đây là trường hợp hiếm hoi xảy ra đối với hệ thống bán vé của Việt Nam khi mà có quá nhiều người cùng truy nhập vào mạng bán vé trong cùng một thời điểm.

Cũng theo BTC, vé của 5/10 khu vực VIP đã bán hết sạch chỉ sau 20 phút bán ra. Vé của chương trình hiện tại dao động từ 3,5 triệu (vé VIP) đến 2,5 triệu (vé R) và 1,2 triệu (vé S).


Poster chương trình JYJ concert in VietNam - The Return of The King 2014


Nhiều vé VIP đã bán sạch - Ảnh: Chụp màn hình

The Return of The King 2014 là tour diễn vòng quanh các nước châu Á trong năm 2014 của nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ để quảng bá cho album thứ 2 của nhóm mang tên Just us.

Tour diễn sẽ bắt đầu vào ngày 9.8 tại Seoul (Hàn Quốc) sau đó là Hồng Kông (16.8), Bắc Kinh (23.8) và Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên tại Đông Nam Á của JYJ với show diễn ngày 30.8 tại SVĐ Quân Khu 7 (TP.HCM). 

Ngát Ngọc

>> Nhóm nhạc Hàn JYJ tung clip 'quậy tưng' trong khách sạn ở Hà Nội
>> Nhóm nhạc JYJ sẽ đến Việt Nam quảng bá cho ASIAD 17
>> JYJ là sao Hàn được fan nữ "kết" nhất mùa Valentine
>> JYJ gỡ "vướng" tại Nhật
>> JYJ và SM Entertainment đã thôi gây hấn?
>> Junsu của nhóm JYJ bị xử ép
>> JYJ tiếp tục ra tòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.