Fan Mỹ xấu hổ khi Kim Kardashian diện váy như ‘nude’ ở Gala Vogue 100

24/05/2016 11:50 GMT+7

(iHay) Bộ váy bốc lửa của Kim ‘siêu vòng ba’ trên thảm đỏ sự kiện Gala Dinner Vogue 100 diễn ra hôm 23.5 tại London, Anh nhận nhiều ý kiến trái chiều.

(iHay) Bộ váy bốc lửa của Kim ‘siêu vòng ba’ trên thảm đỏ sự kiện Gala Dinner Vogue 100 diễn ra hôm 23.5 tại London, Anh nhận nhiều ý kiến trái chiều.

>> Taylor Swift sắc lạnh giữa dàn sao 'khủng' trên thảm đỏ Met Gala 2016
>> Anne Hathaway đặt tên vương giả cho quý tử đầu lòng

Nếu Kanye West chỉn chu với bộ tuxedo như quý ông thì Kim Kardashian lại lộ da thịt từ đầu đến chân
Để tham dự sự kiện này, Kim Kardashian chọn váy xuyên thấu của Cavalli Couture. Trang Daily Mail nhận xét chiếc váy không quá khó để người xem tưởng tượng các đường cong của ngôi sao truyền hình thực tế 35 tuổi.
Với chiếc váy được miêu tả như “trần truồng”, Kim Kardashian khéo léo khoe vòng ba gợi cảm trứ danh và thân hình bốc lửa của bà mẹ hai con. Nhìn vào vóc dáng gợi cảm của Kim Kardashian, khó có thể tin người đẹp chỉ vừa “vượt cạn” được 5 tháng.
Với chiếc váy này, Kim Kardashian là mỹ nhân thu hút ống kính nhất tại sự kiện, nhưng cũng “gặt hái” nhiều bình luận trái chiều. Nhiều fan Mỹ cho biết họ thấu xấu hổ khi có một ngôi sao ăn mặc sốc trong sự kiện quốc tế. Bên cạnh đó cũng có nhiều fan cho rằng sự sexy này đã có tính toán bởi họ chưa tìm được ‘sự cố’ của bà mẹ hai con.
 Kim Kardashian cẩn thận di chuyển để tránh sự cố
Fan 'chướng mắt' trước chiếc váy như 'nude' của Kim 'siêu vòng ba'
Mối duyên của vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West với tạp chí thời trang Vogue xuất phát từ một ấn phẩm trang bìa trên cách đây hai năm. Khi đó trang bìa của ấn phẩm Vogue Mỹ tháng 4.2014 ghi lại khoảnh khắc tay trong tay hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi tai tiếng Kim Kardashian - Kanye West. Ngay lúc đó, giới yêu thời trang lại tẩy chay sự lựa chọn của Vogue bởi trong mắt độc giả, Kim chỉ là một nhân vật đầy thị phi và không đủ tư cách để xuất hiện trên bìa một tạp chí danh giá như vậy. Phần đông ý kiến còn quay sang chỉ trích, tấn công bà Anna Wintour - tổng biên tập Vogue.
Bất chấp những chỉ trích, Kim Kardashian vẫn rạng rỡ, tự tin xuất hiện tại các sự kiện quốc tế của tạp chí này theo cách nóng bỏng như đã thấy.
Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP/Shutterstock

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.