Fan nức nở khi Lady Gaga hủy diễn vì bệnh nặng

15/09/2017 11:26 GMT+7

Nhìn thấy bức ảnh thần tượng trên giường bệnh, nhiều fan của ca sĩ Lady Gaga đã bật khóc.

Daily Mail đưa tin Lady Gaga đã hủy bỏ buổi trình diễn tại lễ hội âm nhạc Rock In Rio ở Brazil ngày 15.9. Nữ ca sĩ 31 tuổi tiết lộ lý do vì cô đang bị hành hạ bởi sự đau đớn nghiêm trọng và phải nằm viện.
Lady Gaga mắc hội chứng đau xơ cơ (Fibromyalgia). Cô đã thông báo tình trạng của mình qua mạng xã hội ngày 14.9. Nhiều người hâm mộ nhận được tin tức đáng buồn này khi đang chờ thần tượng ở bên ngoài khách sạn ở Rio de Janeiro - nơi Gaga nghỉ lại và họ đã rơi nước mắt.
Lady Gaga giải thích: "Tôi đã được đưa đến bệnh viện, không chỉ đơn giản là đau hông hay bị mệt mỏi bình thường mà tôi bị đau nặng lắm”. Nhưng cô cũng trấn an rằng đang được chăm sóc bởi “các bác sĩ giỏi nhất".
Fan hâm mộ nức nở khi đọc được chia sẻ của Lady Gaga Ảnh: Chụp màn hình DM
Kèm theo lời chia sẻ về bệnh tình, Lady Gaga đăng kèm hình ảnh cánh tay với dây truyền dịch. Do hủy diễn sát giờ nên ngôi sao phim The American Horror Story: Hotel cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Brazil và cho biết “không đủ sức để trở lại diễn trong Rock in Rio”. Nghệ sĩ Born This Way tâm sự: "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cho các bạn, nhưng ngay bây giờ tôi phải chăm sóc cơ thể đã”.
Lady Gaga mong khán giả “dung thứ và thấu hiểu” cho tình trạng của cô. Nữ ca sĩ hứa sẽ sắp xếp kế hoạch quay lại Brazil để bù đắp cho chương trình đã bị hủy này. Ngôi sao ca nhạc đã kết thúc những dòng trạng thái dài của mình bằng lời nhắn đến fan: "Tôi rất xin lỗi, và tôi yêu các bạn rất nhiều”.
Lady Gaga có chia sẻ lại cuộc chiến của mình với bệnh tật trong bộ phim tài liệu sắp tới về cô mang tên Gaga: Five Foot Two. Phim dự kiến sẽ được phát trên Netflix vào ngày 22.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.