Fan phẫn nộ vì Chris Brown chưa chịu ‘buông tha’ Rihanna

09/08/2017 08:32 GMT+7

Chỉ vì lỡ bình luận một bức ảnh mà Rihanna đăng trên Instagram ngày 7.8, Chris Brown phải hứng chịu vô số ‘búa rìu’ từ dư luận.

Năm 2009, scandal hành hung giữa cặp đôi Chris Brown - Rihanna đã làm hao tốn biết bao giấy mực của giới báo chí. Giọng ca Diamond bị tình cũ đánh bầm dập trước thềm lễ trao giải Grammy năm đó, còn Chris Brown nhận 6 tháng lao động công ích và án treo 5 năm do thói vũ phu. Thế nhưng sau vụ tai tiếng, cả hai vẫn còn nhiều tình cảm với nhau, thậm chí còn tung ca khúc song ca.
Rihanna từng tuyên bố với Vanity Fair vào năm 2015: “Tôi không ghét anh ấy. Tôi vẫn sẽ quan tâm đến anh ấy cho đến khi nhắm mắt. Dù chúng tôi không còn là bạn, nhưng cũng chẳng phải kẻ thù. Bây giờ giữa chúng tôi không có quan hệ gì cả”.
Một động thái nhỏ của Chris Brown cũng đủ thổi bùng lên ngọn lửa căm ghét từ phía dư luận Ảnh chụp màn hình Instagram
Bẵng đi một thời gian, chuyện tình sóng gió giữa họ tưởng đâu đã trôi vào dĩ vãng. Ngày 7.8 vừa qua, không biết vì lí do gì, nam ca sĩ bỗng dưng để lại bình luận trên bức ảnh mới nhất của Rihanna bằng một biểu tượng cảm xúc khá mập mờ. Trong ảnh, Rihanna vận trang phục sặc sỡ nhưng vô cùng bốc lửa khi tham gia lễ hội hóa trang Crop Over tổ chức tại quốc đảo Barbados, quê hương cô.
Dân tình lập tức “dậy sóng” trước động thái bất ngờ của Chris Brown. Làn sóng phẫn nộ lan sang cả Twitter, trong đó nhiều người ra sức bảo vệ nữ ca sĩ 29 tuổi: “Tại sao Chris Brown lại bình luận dưới ảnh của Rihanna sau khi đánh cô dở sống dở chết? Hắn ta cần để Rihanna yên” và “Đừng có đem năng lượng tiêu cực đến gần Rihanna nữa”.
Sự nghiệp của Chris Brown cũng “chìm xuồng” kể từ sau vụ tai tiếng. Trong những năm gần đây, anh vướng vào vô số rắc rối với luật pháp và chủ yếu xuất hiện trên mặt báo qua các cáo buộc hành hung, gây rối nơi công cộng, lùm xùm với tình cũ và con riêng... Còn Rihanna đang hạnh phúc bên người tình tỉ phú Hassan Jameel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.