Fan Philippines mặc áo cờ đỏ sao vàng đón H'Hen Niê

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/02/2019 21:48 GMT+7

Vốn rất được các khán giả tại Philippines yêu thích, H'Hen Niê đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi có dịp ra mắt truyền thông và người hâm mộ tại đây.

Hôm 1.2, H'Hen Niê cùng ê-kíp Việt Nam đã sang Philippines để tham gia chương trình Đại hội Thanh niên 2019 do FPPFI tổ chức. Chương trình có sự tham gia của Phó thủ tướng Philippines Leonor G. Robredo. Trong đó, H'Hen Niê đóng vai trò là diễn giả chính. Bên cạnh đó còn có Á hậu 4 Universe 2010 Venus Maria Maria Raj - người đoạt danh hiệu Timeless Beauty đầu tiên và hơn 12.000 sinh viên, học sinh ưu tú tại Philippines.
Điều bất ngờ là khi vừa đến tỉnh Naga - nơi diễn ra sự kiện chính, H'Hen Niê được người dân Philippines chào đón nồng nhiệt, thậm chí còn mặc áo cờ đỏ sao vàng ra đón cô. Họ gọi H'Hen bằng những biệt danh quen thuộc như "miss bánh mì", "hoa hậu tóc ngắn"... vốn đã gắn liền với cô qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cũng nhờ cuộc thi này, số lượng fan của H'Hen Niê ở Philippines khá đông đảo.
H'Hen được chào đón nồng nhiệt
Cô liên tục được mọi người xin chụp ảnh Ảnh: NVCC
Huấn luyện viên Anjo Santos, thầy dạy catwalk cho cô, cũng ra sân bay đón và dành cho cô cái ôm thắm thiết. Những điều này khiến H'Hen Niê cảm động suýt khóc. Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã chia sẻ những hình ảnh này và gửi lời cảm ơn đến khán giả Philippines vì sự đón tiếp nhiệt tình và ấm áp của họ. Trang Inquirer của Philippines cũng đưa tin về chuyến đi của H'Hen Niê và cho biết cô rất được khán giả tại đây yêu mến.
Trong hôm nay, H'Hen Niê có buổi chụp ảnh cùng Venus Raj và tham gia diễn thuyết trước hơn 12.000 học sinh, sinh viên các quan chức của Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.