Fan sẽ bất ngờ với hình tượng mới của 'bác sĩ' Kim Rae Won

09/09/2016 20:09 GMT+7

Sau khi phim truyền hình Doctors kết thúc, người hâm mộ vô cùng tò mò với những dự định mới của nam chính Kim Rae Won. Kpop Herald hé lộ một vài thông tin thú vị về các vai diễn sắp tới của 'bác sĩ' điển trai này.

Có một điều chắc chắn là Kim Rae Won sẽ không tiếp tục hóa thân vào loại vai nam thần lãng mạn như trong Doctors (Chuyện tình bác sĩ) nữa, thay vào đó anh sẽ khiến khán giả bất ngờ với hình tượng mới của mình.

Sắp tới, Kim Rae Won sẽ tham gia vào hai dự án mới Ảnh: HB Entertainment

Theo Kpop Herald, có hai dự án đang chờ nam diễn viên 35 tuổi ở phía trước. Thứ nhất là bộ phim thuộc thể loại kinh dị có tựa dự kiến là Resurrection, trong đó Kim Rae Won sẽ vào vai một công tố viên. Người mẹ quá cố của công tố viên không hiểu bằng cách nào đã sống lại, đặt công tố viên vào trung tâm của vụ án.

Bộ phim thứ hai có tựa The Prison, trong đó Kim Rae Won vào vai một viên cảnh sát không có lương tâm và đang bị ngồi tù. Cả hai vai diễn sắp tới của Kim Rae Won đều mang hơi hướng phản diện và có vẻ khó nhằn nhưng anh tỏ ra rất thích thú với sự thay đổi này.
Kim Rae Won từng được yêu mến qua Chuyện tình Havard đóng cặp với Kim Tae Hee năm 2004 Ảnh chụp từ phim
Quay trở lại với bộ phim đang được yêu thích Chuyện tình bác sĩ. Đây là lần trở lại mạnh mẽ của Kim Rae Won sau nhiều năm không tham gia vào các bộ phim tình cảm lãng mạn. Bộ phim thuộc thể loại này gần đây nhất mà anh góp mặt là Lời hứa 1.000 ngày năm 2011, trước đó là các phim Con mèo dưới mái nhà (2003), Chuyện tình HarvardCô dâu 15 tuổi (2004).

Thật ra, không hóa thân vào vai nam thần là chuyện của hiện tại, còn tương lai Kim Rae Won nói anh có thể sẽ tiếp tục nhận lời nếu tìm được kịch bản tốt. "Đã lâu rồi tôi không tham gia một bộ phim tình cảm lãng mạn. Nhưng nếu gặp được một dự án tốt như thế này (như Chuyện tình bác sĩ), tôi muốn thử một lần nữa", Kim Rae Won khẳng định.
Kim Rae Won và Park Shin Hye bị đồn phim giả tình thật sau khi hợp tác ăn ý trong Chuyện tình bác sĩ Ảnh chụp từ phim

Kpop Herald đưa tin, hiện nam diễn viên 35 tuổi đang ở Mỹ để chụp hình quảng cáo. Thông tin này khiến các fan phấn khích bởi trước đó nhiều nguồn tin cho hay Park Shin Hye, bạn diễn của Kim Rae Won trong Chuyện tình bác sĩ cũng sẽ đến Mỹ để chụp hình quảng cáo.

Kim Rae Won và Park Shin Hye bị đồn phim giả tình thật sau khi hợp tác ăn ý trong Chuyện tình bác sĩ. Khoảnh khắc lãng mạn đáng nhớ nhất của cặp đôi trong phim là cảnh Park Shin Hye ngồi trên cái máy gắp thú và cả hai hôn nhau say đắm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.