Fan sụp đổ với tạo hình mới của mỹ nam 'Cô nàng xinh đẹp'

07/09/2016 21:05 GMT+7

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên điển trai Park Seo Joon khiến người hâm mộ như không tin vào mắt mình. Nhiều fan tỏ ra thất vọng, thậm chí kêu gào các stylist hãy trả thần tượng lại cho họ.

Park Seo Joon được biết đến như là một nam diễn viên có ngoại hình lẫn tài năng của làng giải trí xứ Hàn. Gần đây, anh được yêu mến cuồng nhiệt sau khi tham gia vào bộ phim She was pretty - Cô nàng xinh đẹp cùng với nữ diễn viên Hwang Jung Eum.

Vai diễn của Park Seo Joon trong phim là một chủ biên đẹp trai, lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp. Sau khi bộ phim Cô nàng xinh đẹp kết thúc, lượng fan của Park Seo Joon tăng lên đáng kể. Anh là hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái.
Park Seo Joon được yêu mến sau vai diễn trong Cô nàng xinh đẹp Ảnh chụp từ phim

Nhưng giờ đây, khi All Kpop đăng tải tạo hình mới của Park Seo Joon với mái tóc xoăn vàng hoe, nhiều fan đã giật mình kinh ngạc. Họ bình luận: "Ôi trời, tại sao anh ấy lại để một bát mì trên đầu mình?", "Seo Joon à, không đâu không đâu...". "Trời ơi, chuyện gì đang xảy ra vậy?", "Anh ơi, quay lại đi anh"...
Tạo hình gây kinh ngạc của Park Seo Joon Ảnh chụp màn hình All Kpop

Thật ra, so với bức ảnh mà All Kpop đăng tải thì hình ảnh do chính nam diễn viên 27 tuổi chia sẻ lên trang cá nhân trông đỡ hơn nhiều. Cũng là mái tóc vàng hoe nhưng nó được chải chuốt thời trang chứ không gớm ghiếc như trong bức ảnh kia. Hơn nữa, khuôn mặt của Park Seo Joon bình thường trông vẫn rất đáng yêu chứ không nhẵn nhụi và mập ú như trong bức ảnh của All Kpop.
Park Seo Joon chia sẻ hình ảnh bản thân trên trang cá nhân Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.