Fan thích thú khi Huệ ‘Về nhà đi con' vùng dậy, cương quyết ly hôn Khải

Thành Long
Thành Long
05/06/2019 15:07 GMT+7

Trong trailer hé lộ tập 38 của Về nhà đi con , phân cảnh Huệ thẳng thắn đáp trả Khải và đề nghị ly hôn khiến khán giả phấn khích.

Trong những tập phát sóng gần đây, mối quan hệ tình cảm của Khải và Huệ ngày càng căng thẳng. Anh có mặt tại nhà ông Sơn và liên tiếp nói những lời bóng gió, xúc phạm Huệ trước mặt bố vợ. Điều này khiến Huệ không giữ được bình tĩnh. Khi về đến nhà, cô lập tức viết đơn ly hôn nhưng bị Khải xé trước mặt mình. Chưa dừng lại ở đó, Khải còn tìm đến nhà người yêu cũ của vợ gây sự khiến diễn biến câu chuyện thêm kịch tính.
Huệ bức xúc khi Khải tìm đến nhà tình cũ của cô để gây sự Ảnh: Chụp màn hình
Trong đoạn trailer tập 38 vừa được nhà sản xuất hé lộ, Huệ đã không giữ được bình tĩnh trước những hành động ngang ngược của chồng. Từ một cô gái hiền lành, nhẫn nhịn, Huệ bỗng dưng gay gắt và quyết liệt. Cô đối thoại với chồng bằng ánh mắt căm phẫn: “Anh làm nhục tôi, làm tôi thấy xấu hổ anh vừa lòng chưa? Tôi đã chịu đựng quá nhiều, bây giờ không thể chịu đựng thêm được nữa. Anh nên chấp nhận việc ly dị đi". Thậm chí, khi chồng lớn tiếng không chấp nhận "đường ai nấy đi" vì cho rằng đây là cớ để Huệ quay lại với người cũ, cô trợn mắt nói: “Anh phải chấp nhận".
Trước đó, Huệ từng viết đơn ly dị vì Khải liên tục xúc phạm mình trước mặt ông Sơn Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn đối thoại này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ, thậm chí là thích thú trước sự quyết liệt và gay gắt của Huệ dành cho Khải. Thậm chí, nhiều người nói rằng Huệ đã bị My Sói (vai diễn phản diện trước đó của Thu Quỳnh) nhập nên mới có cách hành xử như vậy. Một khán giả hài hước bình luận: “Sau bao nhiêu ngày chiêu hồn thì cuối cùng My Sói cũng đã trở về".
Trong khi đó, tài khoản khác chia sẻ: “Nghe câu chị Huệ nói mà sướng gì đâu ấy, chị bùng lên rồi. Cháy lên chị ơi. Em không cần My Sói phải nhập chị nhiều đâu, chỉ cần thế này cho ông Khải trắng mắt ra là được rồi. Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt". “Xem đến cảnh Huệ cãi nhau với chồng mà cứ như phim kinh dị vậy, đau hết cả tim. Tập sau có vẻ gây cấn và hấp dẫn đây, hóng quá", một khán giả viết.
Bên cạnh diễn biến căng thẳng của Khải và Huệ, tập 38 còn hé lộ nhiều tình huống hài hước trong chuyện tình cảm dựa trên hợp đồng của Thư và Vũ. Đồng thời, trích đoạn tranh cãi quyết liệt giữa Thành (tình cũ của Huệ) và vợ sau khi bị Khải quấy rối cũng được người xem quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.