Fan Trung Quốc bị "chê trách" vì chụp lén sao Big Bang ngủ trên máy bay

20/03/2013 23:05 GMT+7

(iHay) Bức ảnh chụp cảnh TOP (nhóm Big Bang) đang ngủ trên máy bay đang làm cư dân mạng sôi sục.

(iHay) Một fan hâm mộ nhóm Big Bang tại Trung Quốc đã đăng bức ảnh chụp thành viên TOP đang ngủ vùi trên máy bay mà không có sự cho phép của nam ca sĩ khiến cư dân mạng bực mình.

>> Sao Chạng vạng "hẹn hò" thành viên Big Bang
>> 2NE1 và Big Bang lọt Top 10 nhóm nhạc phong cách nhất

Bức ảnh được đăng tải trên Weibo với tiêu đề "fan hâm mộ Trung Quốc đã sở hữu hình ngủ độc của TOP", có không gian giống như khoang VIP của một chuyến bay.

Big bang

Big bang
 TOP và bức ảnh say ngủ bị fan Trung Quốc chộp được - Ảnh: Allkpop

Bên trong bức ảnh, TOP dường như đang ngủ rất say. Tivi vẫn còn trong trạng thái phát hình, có lẽ anh vừa thiếp đi khi đang xem một bộ phim. Dù đang ở trên máy bay nhưng trông thành viên này khá thư giãn với các thiết bị giải trí hiện đại và tấm chăn tím ấm áp.

Tuy nhiên, cư dân mạng khi nhìn thấy những hình ảnh này đã không vừa lòng và cho rằng nếu TOP biết được mình bị chụp lén, anh ấy sẽ không thể ngủ thoải mái trên máy bay nữa. Thậm chí nặng nề hơn, có comment cho rằng: "Tất nhiên đó là cách chụp lén của một fan hâm mộ Trung Quốc. Chắc hẳn trong lĩnh vực kinh doanh cũng vậy", và "Một người nổi tiếng ngủ cũng không thoải mái","may là Top không hút cần sa như G-Dragon, nếu không thì lại có scandal mới”.

Trước đó, Big Bang đã đến Trung Quốc khi được mời biểu diễn trong chương trình Samsung Blue Day Festival 2013 tại Nam Kinh.

Big bang
G Dragon - Ảnh: fanpage

Đây không phải là lần đầu tiên các thành viên khó chịu vì bị soi mói. Vào ngày cuối tháng 2 vừa qua, thành viên G-Dragon đã viết trên Twitter: "Những ngày này, các bạn trẻ thường núp ở cổng nhà tôi. Khi mẹ và chị tôi về nhà vào buổi tối, họ đã rất ngạc nhiên. Đừng lẩn trốn, và cũng đừng "phục kích" nhà tôi nữa được không?".

Dòng cập nhật gần đây của G Dragon đã tiết lộ phần nào sự "bất mãn" của người nối tiếng với những fan quá khích. Hy vọng rằng với sự chia sẻ này, các fan sẽ dành cho họ nhiều không gian riêng tư hơn.

Nguyễn Thủy

>> Big Bang bắt chước Angry Birds?
>> Lộ diện người yêu của cậu út Big Bang?
>> Seungri của Big Bang dính scandal "giường chiếu
>> Nhóm Big Bang bị đạo chích chôm đồ ở Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.