Fan Việt chờ suốt 5 tiếng để đón Demi Lovato

07/05/2015 21:12 GMT+7

(TNO) Chiều 7.5, nữ ca sĩ - diễn viên người Mỹ Demi Lovato đã có mặt tại TP.HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Dù chuyến bay trễ hơn 3 tiếng đồng hồ so với dự kiến nhưng các fan vẫn kiên nhẫn chờ đợi và dành nhiều tình cảm cho nữ ca sĩ Let it go .

(TNO) Chiều 7.5, nữ ca sĩ - diễn viên người Mỹ Demi Lovato đã có mặt tại TP.HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Dù chuyến bay trễ hơn 5 tiếng đồng hồ so với dự kiến nhưng các fan vẫn kiên nhẫn chờ đợi và dành nhiều tình cảm cho nữ ca sĩ Let it go.

Demi giản dị đến TP.HCM - Ảnh: Đình Tuyên
 
Đây là lần đầu tiên Demi Lovato đến Việt Nam. Tuy nhiên thay vì chọn cách đi cổng VIP như nhiều ngôi sao khác, nữ ca sĩ sinh năm 1992 rất thân thiện với khán giả ở cổng quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Chính sự thân thiện của Demi đã xua tan sự mệt mỏi của các fan khi phải đợi cô suốt hơn 5 tiếng đồng hồ. 
Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ Demi Lovato sẽ đáp chuyến bay đến TP.HCM vào lúc 15 giờ ngày 7.5. Chính vì thế, từ hơn 13 giờ, nhiều người hâm mộ của cô đã có mặt tại sân bay, mang theo băng rôn, hình ảnh để chào đón thần tượng. 
Tuy nhiên, do chuyến bay bị hoãn nên phải đến gần 18 giờ, Demi Lovato mới chính thức đặt chân đến Việt Nam. Trước đó, nữ ca sĩ 23 tuổi cũng đã gửi lời chào đến các fan Việt thông qua fanpage và Twitter chính thức của mình.
Nhiều fan có mặt tại sân bay từ rất sớm để chờ đón Demi Lovato đến Việt Nam
Dù phải chờ đợi nhiều giờ liền nhưng các fan vẫn không bỏ cuộc - Ảnh: Đình Tuyên
Vào ngày mai 8.5, Demi Lovato sẽ gặp gỡ phóng viên trong buổi họp báo công bố lễ hội âm nhạc YAN Beatfest. Cô cũng là ngôi sao quốc tế duy nhất trong chương trình này.
Lễ hội YAN Beatfest năm nay có sự tham gia của gần 80 nghệ sĩ Việt Nam như Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Minh Hằng, Khởi My...
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 9.5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với 12 giờ âm nhạc không ngừng cùng hàng loạt hoạt động ẩm thực, trò chơi, mua sắm...
Demi tươi cười chào fan Việt
Nữ ca sĩ tỏ ra rất thân thiện
Tuy nhiên, cô được lực lượng an ninh bảo vệ khá chặt chẽ
Người hâm mộ háo hức gặp Demi Lovato
Bảo vệ phải dàn thành hàng để cô có thể lên xe ra về
 
Demi Lovato là giọng ca đình đám với loạt bài hit, mà mới đây nhất là Let it go (ca khúc chủ đề nổi tiếng của phim Frozen). Cô còn là diễn viên được biết đến nhiều nhất qua vai Mitchie Torres trong bộ phim truyền hình của kênh Disney - Camp rock và vai Sonny Munroe trong series phim sitcom Sonny With a Chance.
Cô đã phát hành 4 album, trong đó album Demi với single Heart Attack được cả thế giới biết đến. Album Here we go again, Don't forget của cô từng đứng vị trí thứ nhất, thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard 200. Demi Lovato còn tham gia diễn xuất trong phim Princess Protection Program, làm giám khảo X-Factor Mỹ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.