Fan vỡ òa khi Kim Samuel xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

03/04/2018 10:22 GMT+7

'Thần tượng tuổi teen' Kim Samuel vừa có buổi giao lưu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 2.4. Hàng trăm fan đã kéo về khu vực trình diễn, vây kín nam ca sĩ.

Theo dự kiến ban đầu, Kim Samuel sẽ xuất hiện vào lúc 18 giờ nhưng người hâm mộ đã tập hợp trước đó từ rất sớm để chờ đón thần tượng. Do số lượng người tập trung quá lớn, các fan đã cùng nhau đan tay, kết thành vòng tròn để phần trình diễn của Kim Samuel không bị ảnh hưởng.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông Việt Nam, Kim Samuel chia sẻ rằng anh cảm thấy khá sợ và xót xa khi chứng kiến cảnh tượng các fan chen lấn, xô đẩy vì mình. "Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất và được chào đón nồng hậu, tôi rất vui nhưng có nhiều bạn fan chen lấn, xô đẩy, có người bị té xuống nữa khiến tôi thấy xót xa lắm vì fan đó đến vì mình. Tôi cũng thấy hơi sợ nhưng nghĩ lại đó cũng là xuất phát từ tấm lòng của fan yêu mến nghệ sĩ thôi nên tôi cũng rất là cảm ơn", nam ca sĩ chia sẻ.

Kim Samuel tự tin khoe vũ đạo khi trình diễn các bài hit của mình
Một số fan may mắn được chạm tay vào thần tượng
Xuất hiện trên sân khấu lần này, "hoàng tử lai" diện trang phục năng động với áo sơ mi phối cùng quần jeans. Vừa chào sân, nam ca sĩ tuổi teen đã nhảy sôi động trên nền nhạc Sixteen khiến các fan có mặt vô cùng hào hứng. Đúng như lời hứa sẽ tặng một món quà đặc biệt cho fan Việt, Kim Samuel đã mang đến ca khúc One vừa ra mắt cuối tháng 3. Đáp lại, hơn 500 fan Việt đã cùng nhau nhảy flashmod trên nền nhạc Candy sôi động để gửi tặng anh. Một số fan còn được Kim Samuel mời tham gia trò chơi nhảy theo nhạc với các bài hát hit của anh.
Kim Samuel muốn "đọ giọng" cùng ca sĩ Việt
Kim Samuel là một ca sĩ, rapper được biết đến qua Seventeen TV và chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Produce101 tại Hàn Quốc. Tháng 8.2017, Samuel chính thức debut với mini album mang tên Sixteen. Cũng trong năm này, chàng ca sĩ tuổi teen đã đến Việt Nam để tham dự lễ trao giải MAMA Premiere in Vietnam 2017.
Trong buổi gặp gỡ với các phóng viên hôm 2.4, Kim Samuel cho biết lần thứ hai sang Việt Nam, anh cảm giác thân thiện hơn. Anh cũng bày tỏ mong muốn được ăn thử món phở và mặc áo dài, hai đặc trưng khi nhắc đến Việt Nam.
"Việt Nam có rất nhiều thứ để lại ấn tượng trong tôi. Nếu nói về Việt Nam thì tôi nghĩ ngay tới món phở. Có cơ hội thì tôi cũng muốn được ăn thử một lần. Lần trước do lịch trình bận rộn, tôi chưa kịp ăn. Ngoài ra, khi nhắc tới Việt Nam thì không thể không nhắc đến chiếc áo dài. Bản thân tôi cũng muốn mặc thử một lần nếu có cơ hội", Kim Samual chia sẻ.
Ngoài ra, khi được hỏi muốn kết hợp với nghệ sĩ Việt nào nhất, "hoàng tử lai" cho biết anh thực sự không biết nhiều nghệ sĩ lắm nhưng có quan tâm và có xem một số chương trình ở Việt Nam. "Lần này, nếu cơ hội, tôi cũng muốn trình diễn chung với những nghệ sĩ Việt để qua đó tôi có thể trao đổi, học hỏi để phát triển thêm sự nghiệp của mình", Kim Samuel chia sẻ.
500 fan có mặt tại phố đi bộ vô cùng hào hứng khi được nhìn thần tượng bằng xương bằng thịt
Nam ca sĩ nhiệt tình giao lưu và khoe khả năng vũ đạo
Anh không quên chiều fan bằng nhiều hành động đáng yêu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.