'Fast & Furious 8' cán mốc doanh thu hơn 152 tỉ đồng tại Việt Nam

06/05/2017 10:41 GMT+7

Sau 3 tuần công chiếu với gần 2 triệu lượt khán giả, Fast & Furious 8 chính thức phá vỡ kỷ lục của phần 7 từng ghi được ở Việt Nam. Đồng thời, phim cũng đã đạt 1,06 tỉ USD trên toàn cầu.

Thành công này đến từ sự đầu tư kỹ lưỡng của đội ngũ làm phim từ kịch bản, các cảnh hành động mãn nhãn của các diễn viên hàng đầu Hollywood.
Với kinh phí đầu tư 250 triệu USD, phim có sự xuất hiện của hàng trăm chiếc siêu xe đã được thả rơi tự do trong phân đoạn ấn tượng và nhân vật phản diện nữ hacker bí ẩn do minh tinh Oscar - Charlize Theron thủ vai. Đặc biệt, nếu phần 7 khiến khán giả choáng ngợp vì sự xuất hiện của xe tăng thì phần 8 càng “bá đạo” hơn với những chiếc tàu ngầm phóng ngư lôi hạng nặng, khiến cuộc đua tốc độ trong Fast & Furious 8 trở thành một cuộc chiến chống lại khủng bố quân sự tầm cỡ thế giới.
Cảnh quay “xe rơi” được đánh giá là một trong những phân cảnh nổi bật nhất của Fast & Furious 8 Ảnh chụp màn hình
Hàng trăm xe hơi bị “hack” tự chuyển động với vận tốc cao để trợ giúp cho chuyến “đi săn” mục tiêu của Dom dưới sự điều khiển của nhân vật bí ẩn do Charlize Theron thủ diễn Ảnh chụp màn hình
Charlize Theron với diễn xuất thu hút, cá tính Ảnh chụp màn hình
Bên cạnh số lượng lẫn độ “chất” của xe cộ, Fast & Furious 8 còn “mở rộng lãnh thổ” của các đường đua đến nhiều địa điểm ấn tượng trên thế giới. Nếu New York hiện đại đánh dấu kỷ niệm nơi các tay đua bắt đầu cách đây 16 năm thì Iceland chính là vùng đất xa xôi lạnh giá nhất trong lịch sử “chinh chiến” của gia đình Toretto, khiến các thành viên phải lao đao trên những tảng băng lạnh ngắt.
Nhưng đặc biệt nhất chính là Cuba với thủ đô Havana cổ kính. Những thước phim mở đầu tại nơi đây cùng cuộc đua xe đậm chất đường phố của Dominic đã khiến nơi này được giới làm phim chú ý hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.