Follow thế giới sao: Em gái Angela Phương Trinh mỉa mai Ninh Dương Lan Ngọc

19/11/2017 20:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VIỆT NAM đến quốc tế.
Em gái Angela Phương Trinh mỉa mai Ninh Dương Lan Ngọc
Em gái Angela Phương Trinh mỉa mai Ninh Dương Lan Ngọc 1
Em gái Angela Phương Trinh mỉa mai Ninh Dương Lan Ngọc 2
Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ rằng vụ lùm xùm giành vai diễn trong bộ phim She was pretty liên quan đến Angela Phương Trinh là chiêu trò của “bà mẹ nhí”. Nữ diễn viên này còn cho biết đây không phải là lần đầu cô gặp rắc rối với Angela Phương Trinh, “bà mẹ nhí” thường xuyên dùng chiêu trò hãm hại đồng nghiệp. Angela Phương Trinh vẫn chưa có phản ứng nào nhưng em gái của cô là Phương Trang đã chia sẻ lại một bài viết từ trang FC Angela Phương Trinh, chỉ ra các điểm vô lý trong lời nói của Lan Ngọc. Phương Trang còn bình luận thêm: “Tên Lan Ngọc mà sống như con nòng nọc”.
Hoàng My đáp trả Antifan
Hoàng My đáp trả Antifan
Hoàng My đáp trả Antifan 1
Hoàng My đáp trả Antifan 2
Khi so sánh thiệt hại của cơn bão Damrey với scandal của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ, á hậu Hoàng My đánh mất lòng tin yêu của người hâm mộ. Mặc dù cô đã đăng tải lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân nhưng dường như dư luận vẫn không buông tha cho nàng á hậu. Mới đây nhất, Hoàng My phải viết tâm thư gửi đến antifan với lời nhắn nhủ: “Người nào việc ấy. Nghĩa là ai làm nấy chịu. Vậy nên ko chửi lây, ví dụ lây sang bạn bè, cha mẹ, bạn của cha mẹ, anh chị em, họ hàng, chú bác, các thí sinh... Né chửi những status có tag đại sứ quán, giáo sư Mỹ/Israel... vì sẽ ảnh hưởng không tốt cho quan hệ hai nước và hình ảnh Việt Nam…”.
Kha Mỹ Vân lên xe hoa với chồng tây
Kha Mỹ Vân lên xe hoa với chồng tây
Kha Mỹ Vân lên xe hoa với chồng tây 1
Kha Mỹ Vân lên xe hoa với chồng tây 2
Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 - Kha Mỹ Vân và chồng Tây vừa tổ chức đám cưới tại một nhà hàng ở TP.HCM, có sự góp mặt của đông đủ gia đình và bạn bè thân thiết như cặp đôi Lê Thúy - Đỗ An, Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường, Hằng Nguyễn. Sau lễ cưới, cô viết: “Hôm qua thực sự là khoảnh khắc hạnh phúc mà Vân nghĩ sẽ không bao giờ quên được. Cảm ơn các bạn, các anh chị đã đến chung vui cùng Vân và gia đình. Vân cũng xin chân thành cảm ơn đến các quý báo đã đến đưa tin, giúp Vân lưu giữ những giây phút thiêng liêng trong cuộc đời mình”. Kha Mỹ Vân quen biết chồng tại Ý, nơi cô đang làm việc cách đây hơn hai năm.
Văn Mai Hương chia tay người yêu, quay về với âm nhạc
Văn Mai Hương chia tay người yêu, quay về với âm nhạc
Văn Mai Hương chia tay người yêu, quay về với âm nhạc 1
Văn Mai Hương chia tay người yêu, quay về với âm nhạc 2
Văn Mai Hương chia tay người yêu, quay về với âm nhạc 3
Trên Facebook cá nhân, Văn Mai Hương viết một bài tâm sự dài kèm theo hình ảnh cô nắm tay người yêu để nói lời kết thúc chuyện tình kéo dài suốt hơn một năm qua: “Chia tay không phải chấm dứt, mà để hai ta sống cuộc đời khác, tốt đẹp hơn. Tôi không hề hối tiếc vì hơn 400 ngày qua đã chọn anh chứ không phải âm nhạc, chọn yêu một thanh tra xây dựng chứ không phải một soái ca ngôn tình. Chào anh, người đàn ông mà tôi đã yêu như yêu giấc mơ của chính mình”. Người hâm mộ cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng như Isaac, Jun Phạm, Trung Quân, MC Hoàng Oanh, hay siêu mẫu Hà Anh đều gửi tới Văn Mai Hương những lời chia sẻ chân thành.
Elly Trần đổi kiểu tóc để làm phụ huynh
Elly Trần đổi kiểu tóc để làm phụ huynh
Elly Trần đổi kiểu tóc để làm phụ huynh 1
Elly Trần đổi kiểu tóc để làm phụ huynh 2
Elly Trần đổi kiểu tóc để làm phụ huynh 3
Bà mẹ hai con thay lời con mình để viết trên Facebook: “Nhà tôi có nuôi một chị mami thật lạ lùng, chị em tôi càng cao lớn thì chị ấy lại càng trẻ. Và để ko bị nhầm là “mấy chị em nhà cô Trần” thì hôm nay chị ấy đã làm tóc xoăn đi họp cho ra dáng phụ huynh”. Theo nhận xét của người hâm mộ thì khi chụp hình, hoặc đi chơi với hai con là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly Trần giống một người chị hơn người mẹ bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi.
Miranda Kerr thư giãn bên chú chó cưng
Miranda Kerr thư giãn bên chú chó cưng
Miranda Kerr thư giãn bên chú chó cưng 1
Miranda Kerr thư giãn bên chú chó cưng 2
Miranda Kerr thư giãn bên chú chó cưng 4
Bức ảnh siêu mẫu Miranda Kerr - vợ của CEO Snapchat - Evan Speigel thư giãn bên chú chó cưng vào ngày cuối tuần nhận được gần 200.000 lượt yêu thích Chú chó lông xù đáng yêu có tên là Teddy, từng xuất hiện cùng siêu mẫu Miranda Kerr trên tạp chí thời trang Harper's Bazaar của Úc tháng 11. Vừa qua, tạp chí Times bình chọn vợ chồng Miranda Kerr và Evan Spiegel là một trong 7 cặp đôi quyền lực và giàu có nhất thế giới với khối tài sản hơn 3,4 tỉ USD.
Mel B khoe hoa hồng cầu vồng của bạn trai tin đồn
Mel B khoe hoa hồng cầu vồng của bạn trai tin đồn
Mel B khoe hoa hồng cầu vồng của bạn trai tin đồn 1
Nữ ca sĩ Spice Girls đăng tải bức ảnh chụp hoa hồng cầu vồng trên trang Instagram và viết: “Hãy ngắm nhìn những đóa hoa hồng cầu vồng dành tặng cho tôi. Đóa hoa này khiến trái tim tôi tan chảy với những cảm xúc dâng tràn. Cầu vồng mang lại sự khởi đầu mới mẻ, và sự thịnh vượng mới. Cám ơn Gary vì đã ở bên cạnh tôi”. Gary Madatyan là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Mỹ. Khi vừa ly hôn chồng cũ, tại bữa tiệc hậu lễ trao giải VMAs, Mel B bị bắt gặp hôn môi anh chàng này. Trước đó,cô đã rút đơn kiện chống lại chồng cũ - nhà sản xuất phim Stephen Belafonte.
Như chưa hề có cuộc chia tay
Như chưa hề có cuộc chia tay
Như chưa hề có cuộc chia tay 1
Nữ diễn viên Chloe Moretz đăng tải bức ảnh tình tứ bên cậu cả nhà Beckham trên Instagram và nhận được gần 1 triệu lượt yêu thích. Bức ảnh này được chụp ở một sự kiện ở New York, khi cậu cả nhà Beckham và nữ diễn viên trẻ lần đầu tiên chính thức sánh đôi trước truyền thông từ lúc tái hợp. Cặp đôi này từng hẹn hò được khoảng một năm trước khi chia tay vào năm 2015, sau đó họ tái hợp nhưng lại chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.