Follow thế giới sao: Trường Giang thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm

30/12/2017 16:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VIỆT NAM đến quốc tế.
Trường Giang thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm
Trường Giang thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm
Trường Giang thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm2
Trường Giang thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm3
Người hâm mộ ca sĩ Mỹ Tâm chuyền nhau đoạn video ghi cảnh Mỹ Tâm xem video nghệ sĩ hài Trường Giang nhắn gửi xin đĩa CD có chữ ký. Trong video, nam danh hài nói: “Rất thích nhạc của Tâm, có thể nào nể tình đồng hương mà tặng cho mình một đĩa có chữ ký được không? Nhà mình cũng có đĩa gốc của Mỹ Tâm rồi, nhưng nó chỉ có chữ ký in thôi, không có chữ ký tay. Tha thiết mong chờ một cái đĩa của Mỹ Tâm... Người hãy cho anh đi, và đừng cho ai nữa, tiếc thương gì, một cái đĩa CD?”.
Đáp lại tình cảm của Trường Giang, Mỹ Tâm đã chế lại lời ca khúc: “Người hãy yên tâm đi, và đừng lo lắng nữa. Tiếc thương gì, một cái đĩa CD”. Được biết, giá bán xấp xỉ 9 USD, album Tam 9 của nữ ca sĩ Mỹ Tâm lọt top bán chạy nhất thế giới của trang bán nhạc trực tuyến Amazon.
Tú Anh và Phillip Nguyễn bí mật hẹn hò?
Tú Anh và Phillip Nguyễn bí mật hẹn hò?
Tú Anh và Phillip Nguyễn bí mật hẹn hò?1
Tú Anh và Phillip Nguyễn bí mật hẹn hò?3
Tú Anh và Phillip Nguyễn bí mật hẹn hò?4
Tú Anh và Phillip Nguyễn bí mật hẹn hò?5
Cư dân mạng đang nghi ngờ Tú Anh và Phillip Nguyễn bí mật hẹn hò. Sở dĩ họ tin vào tin đồn này vì vào thời điểm gần Giáng sinh trên Instagram cá nhân của cả hai đều chia sẻ việc đang xem bộ phim The Great Gatsby cùng một khoảng thời gian. Sau khi hình ảnh này lan truyền trên mạng, Á hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng xóa đi chia sẻ của mình. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này bị nghi ngờ có mối quan hệ yêu đương. Trước đó, họ từng xuất hiện bên nhau tại một trận đấu bóng rổ và cùng đeo đồng hồ cặp.
Lê Giang buồn vì scandal với chồng cũ
Lê Giang buồn vì scandal với chồng cũ
Lê Giang buồn vì scandal với chồng cũ1
Lê Giang buồn vì scandal với chồng cũ2
Gặp rắc rối vì tiết lộ cuộc sống riêng tư từ nhiều năm trước với danh hài Duy Phương, Lê Giang viết trên trang Facebook: “Sao tự nhiên nước mắt chảy, nghĩ thấy buồn, sống không biết hại ai, không hơn thua, không sân si, quý trọng và vui vẻ từ lớn tới nhỏ, gian nan cực khổ từ nhỏ tới lớn cũng 1 mình, cuộc đời không may mắn, 46 tuổi rồi vẫn còn mệt mỏi, biết nói gì cho cả thế giới hiểu mình, cứ nghĩ là đau, cười đó, khóc đó, ước gì trong giấc ngủ mình ngủ thật dài để thấy nhẹ lòng và thanh thản, thương con nhỏ phải ráng cố gắng, đau đầu lắm”. Tâm sự của cô đã nhận được lời an ủi từ Duy Phước - con trai chung của cô và Duy Phương.
Angela Phương Trinh khẳng định vòng 3 là tự nhiên
Trên Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ xung quanh vấn đề vòng ba khủng của mình. Cô viết: “Tôi từng định không thèm lên tiếng chỉ để các bạn muốn hiểu sao thì hiểu, nhưng quá nhiều người trong đó có cả những người gặp tôi vẫn cười chào khen đẹp, phía sau thì đồn đại rồi khẳng định chắc nịch và cười hô hố rằng tôi bơm cả đống silicon vào mông, không biết sẽ bể lúc nào. Tôi nghe nhiều thấy cũng chướng tai. Thì nhân đây, tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên”. Tiếp đó, trên trang Instagram, cô đăng tải thêm đoạn clip ngắn diện bikini khoe hình thể quyến rũ bên bờ biển.
Angela Phương Trinh khẳng định vòng 3 là tự nhiên
Angela Phương Trinh khẳng định vòng 3 là tự nhiên1
Angela Phương Trinh khẳng định vòng 3 là tự nhiên2
Angela Phương Trinh khẳng định vòng 3 là tự nhiên3
Angela Phương Trinh khẳng định vòng 3 là tự nhiên4
Vũ Khắc Tiệp phải xin lỗi do đùa không đúng chỗ
Vũ Khắc Tiệp phải xin lỗi do đùa không đúng chỗ
Vũ Khắc Tiệp phải xin lỗi do đùa không đúng chỗ2
Vũ Khắc Tiệp phải xin lỗi do đùa không đúng chỗ 5
Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Hàn Quốc Jonghyun khiến người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ bày tỏ niềm tiếc thương thì ông bầu Khắc Tiệp lại gây sóng gió vì phát ngôn của mình trên mạng xã hội. Vũ Khắc Tiệp phản hồi bình luận của 1 người bạn: “Sợ mất đồ lắm, làm ăn khó khăn mà mất đồ nữa thì lại rơi vào trầm cảm như những idol Hàn là chết”. Do sức ép của mọi người nên sau đó, Khắc Tiệp đã lên tiếng xin lỗi: “Không ngờ vì những câu nói đùa vụng về với bạn bè lại đụng chạm đến nỗi đau quá lớn của một thế hệ trẻ. Chú xin lỗi các cháu nhé”. Dù vậy một bộ phận fan K-pop vẫn không bỏ qua cho ông bầu này vì đã đùa giỡn không có duyên.
Sao khoe cây thông
Sao khoe cây thông
Sao khoe cây thông1
Sao khoe cây thông2
Sao khoe cây thông3
Các ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears, Miranda Kerr, Miley Cyrus, Cindy Crawford... đều khoe cây thông Noel của nhà mình trên mạng xã hội. Các cây thông đều rất hoành tráng với đủ màu sắc và ánh đèn lấp lánh.
VIctoria Beckham chia sẻ khoảnh khắc bên con gái
VIctoria Beckham chia sẻ khoảnh khắc bên con gái
VIctoria Beckham chia sẻ khoảnh khắc bên con gái 1
VIctoria Beckham chia sẻ khoảnh khắc bên con gái 2
Bức ảnh NTK thời trang đang nằm ôm cô con gái nhỏ - Harper Beckham vào lòng nhận được 538.001 lượt yêu thích chỉ sau 5 giờ đăng tải trên trang Instagram.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.