G-Dragon bị điều tra trong quân đội

03/03/2019 15:16 GMT+7

May mắn cho G-Dragon, kết quả điều tra đã thiên về hướng có lợi cho anh. Tuy nhiên, lùm xùm của nam nghệ sĩ trong quân ngũ một lần nữa khiến anh nhận về nhiều chỉ trích.

Nhất cử nhất động của G-Dragon trong quân đội luôn được giới truyền thông Hàn Quốc khai thác triệt để kể từ khi anh nhập ngũ đến nay.
Trước những lời đồn đoán từ truyền thông, phía Ủy ban rà soát quân đội của Bộ tư lệnh tác chiến trên mặt đất Hàn Quốc đã phải bắt tay xem xét liệu có nên để trưởng nhóm Big Bang tiếp tục thực hiện nghĩa vụ trong quân đội hay không. Nếu nam ca sĩ không đạt được các yêu cầu do cơ quan chức năng đưa ra, anh có thể phải chuyển sang hình thức đi lính khác.
Sáng 3.3, tin tức từ quân đội cho hay quyết định dành cho G-Dragon đã được đưa ra. Anh được đánh giá là phù hợp với nhiệm vụ đang làm tại quân ngũ và sẽ tiếp tục phục vụ như bình thường.
Nam ca sĩ trong ngày nhập ngũ hồi đầu năm ngoái ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TV REPORT
Kết quả này là tin vui đối với người hâm mộ nhưng là điều khiến dư luận phẫn nộ. Cách đây ít hôm, trang tin Dispatch khẳng định gà nhà YG đã không được thăng cấp như mọi người vì nghỉ quá nhiều. Tuy nhiên, phía quân đội lại bác bỏ và cho biết lý do nam nghệ sĩ không thể lên cấp bậc cao hơn là vì anh không vượt qua kiểm tra thể lực.
Mặc dù vậy, đa phần công chúng đều tin rằng G-Dragon đã nhận được biệt đãi quá nhiều trong quân đội. Dispatch cũng không ngừng thông báo số ngày nghỉ của chủ nhân hit Untitled, 2014. Ngoài ra, trang tin còn bật mí anh dành 1/3 thời gian nhập ngũ ở bên ngoài đơn vị và không quên nhắc lại lùm xùm được nằm phòng đặc biệt khi điều trị chấn thương mắt cá chân hồi năm ngoái…
Với việc Seung Ri đang dính một loạt scandal, tin tức của G-Dragon lại càng khiến dư luận có thành kiến với nhóm nhạc Big Bang. Phía dưới bài viết về trưởng nhóm Big Bang là những lời chỉ trích, chửi bới nặng nề. Một số cư dân mạng còn “gạch đá” cả công ty quản lý YG Entertainment. Tuy nhiên, cũng có không ít người ủng hộ nam thần tượng sinh năm 1988 và mong các trang báo, đặc biệt là Dispatch “buông tha” cho G-Dragon trong quân đội.
G-Dragon nhập ngũ vào ngày 27.2.2018 tại Cheorwon, tỉnh Gangwon. Anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ và xuất ngũ vào ngày 26.11.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.