G-Reyish xinh hết phần thiên hạ, chiều fan Việt hết nấc tại 'All Together Asia'

21/10/2019 11:12 GMT+7

G-Reyish 'đốn tim' fan Việt bởi loạt cử chỉ cực đáng yêu và thân thiện, đặc biệt là Yena với nụ cười nữ thần ngọt ngào khi ký tặng fan.

Xuất hiện tại sự kiện âm nhạc ‘All Together Asia’ tổ chức tại TP.HCM ngày 18.10, 4 thành viên nhóm G-Reyish nhanh chóng chinh phục fan hâm mộ Việt Nam bằng loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi girlgroup.
Shinyoung (Rapper), Yena (Vũ công chính), Yeso (Giọng ca chính) và Hyeji (Trưởng nhóm) diện trang phục đồng nhất theo phong cách trẻ trung. Ngoài giọng hát ấn tượng, phong cách biểu diễn cá tính, G-Reyish còn ghi điểm với loạt cử chỉ thân thiện và đáng yêu. Sở hữu nụ cười rạng rỡ của một nữ thần, Yena luôn duy trì biểu cảm này bất kể khi nào gặp gỡ và ký tặng fan. Đây cũng là lần đầu tiên 4 cô gái tổ chức fan meeting tại Việt Nam.
Trong khi đó, Shinyoung - rapper chính của nhóm liên tục tạo đủ biểu cảm đáng yêu khi fan ngỏ lời muốn chụp ảnh thần tượng. Dù là bắn tim hay đưa tay ra hiệu đơn giản, nữ ca sĩ cũng có thể khiến người hâm mộ tan chảy vì loạt hành động chiều fan hết nấc này.
Cả 4 thành viên đã chiêu đãi khán giả 1 “bữa tiệc âm nhạc” với 4 ca khúc mới nhất: Candy, Kkili Kkili, With A Smile, Gogo nằm trong album "Candy" và "Bravo My Trip" (2019) xuất đĩa năm nay của nhóm.
“G-Reyish” là tên gọi được lấy cảm hứng từ màu xám, một gam màu đậm chất riêng và sẽ không mất gốc ngay cả khi trộn với các màu khác. Mặc dù mới debut năm 2017, song G-Reyish đã nhanh chóng trở thành một trong 30 những nhóm nhạc nữ K-pop hot nhất hiện nay (thống kê căn cứ dựa trên bình chọn của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc).
Nhóm đến với công chúng Việt Nam theo lời mời của Ban tổ chức chương trình giao lưu văn hóa “All Together Asia” (gọi tắt là “ATA Land 2019”), do Lala Entertainment và Đài truyền hình Arirang - Hàn Quốc với Ankor là đơn vị chủ quản chính thực hiện. Chương trình biểu diễn hoàn toàn phi lợi nhuận với ý nghĩa chung tay vì cộng đồng, nhằm mục đích kêu gọi người dân quyên góp từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Ban tổ chức Ms Lia - CEO Lala Entertainment kỳ vọng, “All Together Asia” sẽ tạo thành chiến dịch tích cực lan rộng đến cộng đồng giới trẻ Việt Nam và trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, gắn kết mối quan hệ văn hóa và giao thương tốt đẹp giữa hai nước Việt - Hàn. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ sự kiện lần này sẽ được quyên góp vào quỹ “Xây dựng nhịp cầu tình thương” ở các địa phương khó khăn và quỹ “Xây mái ấm yêu thương” cho những gia đình có công với cách mạng tại Việt Nam.
Ngày hội văn hóa Hàn Quốc - “All Together Asia” được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM (55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1) từ ngày 18.10 đến 20.10. Chương trình còn tổ chức cuộc thi nhảy “K-pop Dance Cover” dành cho các bạn trẻ mê vũ đạo Hàn Quốc với tổng giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Cuộc thi thu hút nhiều nhóm tham dự như Chariot Dance Team với màn cover vũ đạo của các chàng trai BTS với nhóm Unicorn Crew nhảy lại hit của Blackpink...
Bên lề sự kiện, chương trình cũng tổ chức triển lãm thương mại Expo giới thiệu hàng trăm sản phẩm nức tiếng xứ “củ sâm”. Các gian hàng mỹ phẩm Hàn Quốc, trình diễn make-up, giảng dạy chăm sóc da để có lớp nền hoàn hảo... đều mở cửa cả ngày phục vụ nhằm giới trẻ Sài Gòn đến tham quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.