Gal Gadot tiết lộ lấy cảm hứng từ Công nương Diana khi đóng ‘Wonder Woman’

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
16/04/2021 13:07 GMT+7

Gal Gadot lấy cảm hứng từ Công nương Diana sau khi xem một bộ phim tài liệu về bà để đóng bom tấn Wonder Woman .

Ngôi sao Gal Gadot tiết lộ cô tìm thấy nguồn cảm hứng từ Công nương Diana - người được công chúng luôn tưởng nhớ vì lòng trắc ẩn và sự đồng cảm.
“Tôi nhớ mình đã xem một bộ phim tài liệu về Công nương Diana và có một đoạn nhiều nhân vật trong phim nói rằng bà là người đầy lòng trắc ẩn và luôn quan tâm đến người khác. Đó cũng là những gì mà nhân vật Diana Prince trong Wonder Woman hướng đến”, Gal Gadot nói khi trả lời phỏng vấn tạp chí Vanity Fair.

Gal Gadot trong phim Wonder Moman 1984

ẢNH: IMDB

Gal Gadot (36 tuổi) nổi tiếng thế giới sau khi đóng Wonder Woman Wonder Woman 1984 trong vai siêu nữ anh hùng Diana Prince cứu nhân độ thế.
Wonder Woman 1984 - phần tiếp theo của Wonder Woman ra rạp năm 2017, công chiếu vào tháng 12.2020. Chỉ vài ngày sau khi phát hành, hãng Warner Bros. thông báo rằng đang phát triển phần ba. Nữ đạo diễn Patty Jenkins một lần nữa sẽ tiếp tục chỉ đạo phần phim này.
“Khi người hâm mộ trên toàn thế giới tiếp tục đón nhận Diana Prince, chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục câu chuyện của nhân vật này trong Wonder Woman với phần thể hiện của Gal Gadot. Phần ba Wonder Woman được lên kế hoạch từ lâu”, đại diện hãng Warner Bros. - Toby Emmerich cho biết.
Sau lễ trao giải Quả cầu vàng 2021 hồi cuối tháng 2 qua, Gal Gadot công bố cô đang mang thai. Gal Gadot kết hôn với doanh nhân người Israel Yaron Varsano vào năm 2008 và có chung hai con gái. Tháng 9 năm ngoái, bộ đôi kỷ niệm 12 năm về chung nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.