Gây tai nạn giao thông liên hoàn, trưởng nhóm SNSD vẫn được ưu tiên chăm sóc?

29/11/2017 09:03 GMT+7

Sau vụ tai nạn giao thông liên hoàn, một cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc về việc Taeyeon nhận được chăm sóc đặc biệt từ đội cứu hộ dù cô chính là người gây ra tai nạn.

Chiều 28.11, Taeyeon đã bị tai nạn giao thông trên đường từ ga Hakdong đến ga Nonhyeon, khu Gangnam (Hàn Quốc). Chiếc xe nữ ca sĩ lái đã đâm vào taxi trước mặt và khiến chiếc taxi này tông vào một chiếc xe khác trước nó, gây nên một tai nạn liên hoàn.
Ngay sau đó, công ty quản lý SM Entertainment của cô đưa ra phát ngôn nhận lỗi: “7 giờ 40 phút ngày 28.11 (giờ địa phương), tại khu Nonhyeon-dong, trong khi trên đường thực hiện lịch trình cá nhân, Taeyeon đã bị tai nạn giao thông do sự bất cẩn của mình. Cô ấy cảm thấy rất có lỗi với các tài xế cũng như hành khách. Bản thân cô sẽ làm hết sức để khắc phục hậu quả tai nạn”.
Đại diện trưởng nhóm SNSD nói thêm: “Sau khi tiếp nhận điều tra về vụ tai nạn giao thông, cô ấy đã được trở về nhà an toàn mà không có chấn thương gì. Chúng tôi xin lỗi vì đã để mọi người lo lắng”.
Được biết, sau tai nạn, Taeyeon đã được đưa đến bệnh viện vì cảm thấy đau ngực do túi khí trên xe của cô bung ra lúc va chạm. Cảnh sát tiết lộ rằng chủ nhân hit Rain đã rất run rẩy và những người liên quan chỉ chấn thương nhẹ. Cảnh sát cũng không kiểm tra nồng độ cồn của giọng ca sinh năm 1989 vì cô không có dấu hiệu đã dùng rượu hay say xỉn khi tham gia lưu thông.
Tuy nhiên, hiện Taeyeon lại đang vấp phải một vài chỉ trích vì bị tố là được đối đãi đặc biệt do là người nổi tiếng, dù chính cô là người gây ra tai nạn. Một cư dân mạng phẫn nộ cho biết người đẹp được ưu tiên cấp cứu mặc cho một tài xế bị chảy máu và những người trong vụ tai nạn phải chờ đợi.
Hàng loạt thông tin trái chiều sau vụ tai nạn của Taeyeon ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Sau đó ít phút, một tài xế xe tải có nhiệm vụ đưa các xe trong vụ tai nạn về đồn cảnh sát đã lên tiếng để bảo vệ Taeyeon. Anh đăng tải bài viết trên trang cá nhân khẳng định không hề có chuyện thiên vị như trên. Taeyeon được chuyển đến bệnh viện bằng xe người quản lý nên không có chuyện được lên xe cấp cứu ưu tiên. Ngoài ra, anh thừa nhận đúng là có một tài xế chảy máu trong vụ tai nạn nhưng không bị gì quá nghiêm trọng.
Trước các luồng dư luận trái chiều hậu tai nạn, Taeyeon và công ty SM Entertainment vẫn chưa đưa ra phản hồi. Thế nhưng, lịch trở lại và concert của Taeyeon có lẽ sẽ ảnh hưởng ít nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.