Gia Bảo khẳng định không tái hôn vì con, vẫn nắm tay, ôm vợ cũ

25/02/2019 14:24 GMT+7

Khi showbiz đang 'dậy sóng' với câu chuyện trợ cấp sau ly hôn của cặp nghệ sĩ, cháu nội NSƯT Bảo Quốc đã có những chia sẻ về chuyện nhà của mình, đồng thời nhấn mạnh 'không đi thêm bước nữa với ai hết vì con'.

Cuối năm 2017, cặp nghệ sĩ Gia Bảo và Thanh Hiền công bố chuyện ly hôn. Nữ diễn viên giữ quyền chăm sóc bé Grammy, con gái chung của hai người. Khác với những vụ chia tay gãy gánh trở mặt trong showbiz Việt, diễn viên hài tiết lộ anh và vợ cũ có thể gặp nhau nói chuyện, đùa giỡn, nắm tay thậm chí ôm nhau.
"Chúng tôi chia sẻ với nhau thường xuyên về công việc, cuộc sống và mối quan tâm lớn nhất là Grammy. Có lẽ Grammy may mắn khi cả Bảo và Hiền đều yêu thuơng Grammy hết mực nên chưa bao giờ Grammy là gánh nặng hay là thứ yếu trong cuộc sống của Bảo lẫn Hiền. Dù trong thỏa thuận chưa bao giờ Bảo và Hiền đưa ra con số hay bất cứ chia chác gì trong tài sản, nhưng gần như Bảo lo được gì cho Grammy là Bảo lo hết", Gia Bảo tiết lộ.
Gia Bảo khoe bức ảnh gia đình thuở còn mặn nồng, nhiều lần thể hiện mong muốn hàn gắn Ảnh: FBNV
Cháu nội NSƯT Bảo Quốc hé lộ vợ cũ có đề nghị chia đôi số tiền học phí của Grammy nhưng anh nhận trách nhiệm lo toàn bộ 100% tiền học phí của con, đồng thời mua nhiều đồ đạc cho con gái mỗi khi lưu diễn.
"Bảo cũng không giàu có gì, tiền kiếm cũng không dễ nhưng nghĩ đến con và nghĩ đến Hiền phải một mình nuôi con vất vả nên lo được gì là Bảo sẵn sàng ôm trọn gói. Ít nhất một tuần Bảo phải dành một ngày chơi với con, phải hiểu được con... Cuộc đời của Bảo cho đến giờ phút này Bảo còn sống là vì Grammy. Di chúc cũng để hết toàn bộ những gì Bảo có trên cuộc đời này cho Grammy hết. Đó là lý do vì sao Bảo không đi thêm bước nữa với ai hết vì Bảo sợ tình yêu thương của con sẽ bị chia sẻ. Mình là con người chứ phải thần thánh đâu, khi có những thứ khác phải ưu tiên cho bản thân mình thì con mình là dễ bị thiệt thòi nhất", anh chia sẻ thêm.
Thanh Hiền khoe tổ ấm của mình và con gái. Hiện hai mẹ con đã có một cuộc sống ổn định hơn so với những khó khăn trước đó rất nhiều Ảnh: FBNV
Gia Bảo cũng tiết lộ từng là đứa trẻ đứng giữa tòa nghe phán xử ly hôn của ba mẹ nên hiểu rất rõ tâm trạng của đứa con trong gia đình tan vỡ. Anh cũng bức xúc trước tin đồn lúc ly hôn Thanh Hiền, anh bị cho là người đồng tính, cưới vợ để che mắt, sống keo kiệt ích kỷ từng đồng tiền chợ như "Hội đồng Thăng".
Về phần mình, sau khi làm mẹ đơn thân, nữ diễn viên cho biết cô đã có được một cuộc sống thật thoải mái, vui tươi và tìm cho mình những niềm vui, những động lực để cố gắng, để được cười mỗi ngày. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.