Gia Bảo, Mai Phương xúc động trước hoàn cảnh của nghệ sĩ cải lương chạy xe ôm

Thành Long
Thành Long
23/02/2019 10:43 GMT+7

Gia Bảo chia sẻ hoàn cảnh vất vả của đàn anh là nghệ sĩ cải lương Minh Hòa trên trang cá nhân. Nam diễn viên mong muốn khán giả ủng hộ bằng cách đi xe của anh.

Diễn viên sinh năm 1988 bày tỏ sự bất ngờ khi biết thông tin đàn anh là nghệ sĩ cải lương Minh Hòa phải chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập. Anh viết: “Tự nhiên Bảo thấy mũi mình cay cay. Chạy xe ôm cũng là một nghề kiếm sống lương thiện, nhưng với một người nghệ sĩ, ca được diễn được mà vì phải lo cho cuộc sống, phải lo cơm áo gạo tiền với vợ và con trai lớn, người nghệ sĩ phải gạt bỏ cái tôi để kiếm tiền trong thời điểm cải lương khó khăn, mình thấy chua xót quá”.
Nói về đàn anh của mình, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc cho biết Minh Hòa là một nghệ sĩ diễn giỏi, đam mê cải lương nhiệt tình. Anh từng góp mặt trong dự án Thái hậu Dương Vân Nga của Hoa Hạ với vai diễn Cao Quân Bảo và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
“Anh rất nhiệt tình, siêng năng, không ngại gian khó và rất vui tính. Cách đây ba ngày, diễn Thái hậu Dương Vân Nga tại Hà Tiên, Bảo gặp anh, anh vẫn cười vui đùa giỡn, Bảo có biết đâu. Mong mọi người có hay đi Grab gọi ủng hộ anh nhé. Hơn hết, mong sân khấu nào hay ai có tổ chức chương trình gì kéo ảnh vô làm vì Bảo biết có show là ổng bỏ chạy xe ngay”, anh chia sẻ.
Dòng trạng thái của Gia Bảo trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Cuối dòng trạng thái, Gia Bảo trải lòng: “Thằng em này còn chưa ổn định, chưa giúp được gì cho ông anh. Thôi thì giờ em share thông tin giúp anh, coi như nợ anh món nợ nha. Làm gì em sẽ rủ rê anh, cho đến khi nào show anh thật nhiều, anh nghỉ chạy xe luôn vì quá bận show thì em mới vừa lòng”.
Dòng trạng thái của Gia Bảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ, khán giả bày tỏ sự đồng cảm trước số phận của nghệ sĩ cải lương. Mai Phương viết: “Một người anh đồng nghiệp, mỗi người một số phận. Thương và ủng hộ anh nhé, nghề nào cũng đáng quý và trân trọng phải không”. Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Bình xúc động: “Anh là người chuyên vai độc. Lúc mới vào nghề đã gặp anh”.
Mai Phương khiến người hâm mộ cảm động khi trải lòng về cuộc sống của đàn anh Ảnh: FBNV
Liên hệ với nghệ sĩ Minh Hòa, anh xác nhận thông tin mà Gia Bảo đăng tải và chia sẻ thêm: “Tôi chạy nghề này để kiếm thêm thu nhập. Những lúc không có đi diễn, tôi dành thời gian đó để chạy xe, phụ giúp gia đình. Các show diễn cải lương bây giờ ít hơn nhiều so với thời hoàng kim. Trong khi đó, bản thân tôi là một nghệ sĩ trẻ nên cơ hội đến với sân khấu không nhiều. Tôi cứ rảnh thì sẽ chạy xe, còn khi nào có show thì quay lại sân khấu để phục vụ khán giả”, anh chia sẻ.
Nói về quyết định chạy xe của mình, nam nghệ sĩ nói: “Vì mình là nghệ sĩ cải lương nên khi lên sân khấu hát chắc chắn cũng sẽ có những khán giả của riêng mình. Tôi chạy xe cũng không ít lần gặp anh em đồng nghiệp, bạn bè. Họ không nói gì về quyết định của tôi mà chỉ động viên, khuyên tôi nỗ lực làm việc để có thêm thu nhập, để có thể gắn bó lâu dài với niềm đam mê ca hát của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.