'Giải cứu tiểu thư' của Hồ Việt Trung - Hồ Quang Hiếu cán mốc 50 triệu lượt xem

18/09/2015 16:37 GMT+7

(TNO) Sau 7 tháng phát hành trên YouTube, bộ phim hài ca nhạc Giải cứu tiểu thư của Hồ Việt Trung - Hồ Quang Hiếu đã tạo nên kỷ lục mới.

(TNO) Sau 7 tháng phát hành trên YouTube, bộ phim hài ca nhạc Giải cứu tiểu thư của Hồ Việt Trung - Hồ Quang Hiếu đã tạo nên kỷ lục mới.
Giải cứu tiểu thư cán mốc 50 triệu lượt xem - Ảnh chụp màn hình trang YouTube
Ba tuần sau khi ra mắt Giải cứu tiểu thư hôm 8.2, bộ phim hài ca nhạc có độ dài gần 46 phút này đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem, sau đó đoạt 17 triệu lượt xem sau gần 2 tháng. Khi cán mốc 30 triệu lượt xem, Hồ Việt Trung nhận được cúp chứng nhận của YouTube Việt Nam cho MV có lượt xem nhiều nhất trên YouTube trong 6 tháng đầu năm 2015 của giới showbiz Việt. Không dừng lại ở đó, theo thống kê mới nhất, sau 7 tháng phát hành con số hiện tại đã là hơn 50,6 triệu lượt xem cùng hơn 80.000 lượt thích, hơn 8.000 bình luận sôi nổi.
Nói thêm về hướng đi khá riêng biệt của mình, Hồ Việt Trung chia sẻ rằng ban đầu anh cũng xác định như nhiều ca sĩ trẻ mới vào nghề đó là phát hành album, single hay MV. Tuy nhiên, sau một thời gian anh nhận thấy nếu không tạo cho mình con đường đi riêng sẽ rất dễ bị chìm lẫn trong số hàng trăm ca sĩ hiện nay. Sau những bước thử nghiệm ban đầu và đặc biệt là thành công ngoài mong đợi của Đại náo võ đườngGiải cứu tiểu thư, Hồ Việt Trung quyết định phát triển sự nghiệp theo hướng là ca sĩ riêng biệt của showbiz với thể loại ca nhạc hài.
Giải cứu tiểu thư đánh dấu sự hợp tác giữa Hồ Việt Trung và Hồ Quang Hiếu. Đây là bộ phim hài ca nhạc do cả hai cùng lên ý tưởng, thực hiện. Thời gian đó họ gần như mất ăn mất ngủ để luyện tập, ghi hình với mong muốn có những thước phim ấn tượng nhất dành cho khán giả.
Hồ Việt Trung và Hồ Quang Hiếu cùng lên ý tưởng, thực hiện phim hài ca nhạc Giải cứu tiểu thư - Ảnh chụp màn hình
Phim hài ca nhạc Giải cứu tiểu thư nói về câu chuyện của hai chàng trai nghèo đem lòng yêu mến hai tiểu thư nhà giàu. Vì mặc cảm bản thân mà hai chàng trai đã đóng giả thành những công tử nhà giàu đi tán gái. Dù bị bại lộ thân phận nhưng với tình yêu chân thành, cuối cùng những người yêu nhau vẫn quay về bên nhau. Khiêm tốn khi nói về thành công của mình, Hồ Việt Trung cho hay ngoài nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ thì điều quan trọng nhất đó là tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.
Được biết thời gian này ngoài việc bận rộn đi lưu diễn, Hồ Việt Trung cũng đang dồn sức cho phim ngắn Giải cứu tiểu thư phần 2 sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.