Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội NSND Trung Hiếu đưa bạn gái 9X thử váy cưới

Thành Long
Thành Long
08/01/2019 15:53 GMT+7

Mới đây, những hình ảnh NSND Trung Hiếu đưa bạn gái đi thử váy cưới tại một showroom ở Hà Nội nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Đây cũng là lần hiếm hoi diễn viên gốc Thái Bình xuất hiện cùng bà xã tương lai sau khi xác nhận thông tin lấy vợ vào đầu tháng 1. Trong bức ảnh, NSND Trung Hiếu diện trang phục giản dị, đứng cạnh bà xã 9X. Trong khi đó, cô dâu diện chiếc váy cưới xòe màu trắng, khoe nhan sắc xinh đẹp. Cả hai đang tích cực chuẩn bị cho lễ cưới tại quê nhà vợ vào ngày 19.1.
Bạn gái NSND Trung Hiếu tên là Huỳnh Thu Hà. Cô sinh năm 1992, kém bạn trai 19 tuổi. Thu Hà từng là diễn viên múa, sau này, cô chuyển sang công tác trong lĩnh vực ngân hàng. Trước khi quyết định “về chung một nhà”, cả hai từng có thời gian quen nhau trong 4 năm. Vợ tương lai của nam nghệ sĩ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Cô được bạn trai nhận xét là người ngoan ngoãn, hiền lành nhưng cũng không kém phần sôi nổi.
Nhan sắc rạng rỡ của bà xã tương lai NSND Trung Hiếu Ảnh: Chụp màn hình
Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên nghệ sĩ Trung Hiếu ít khi chia sẻ thông tin hay hình ảnh của bạn gái đến người hâm mộ. Trước đó, trong một buổi họp báo ra mắt phim hài tết, diễn viên bất ngờ tiết lộ việc sẽ kết hôn vào tháng 1. Ông nói: “Năm nay tôi đã gần 50 tuổi, ra giêng tôi sẽ cưới vợ. Khi cái duyên đến thì mình có cưỡng cũng không được”. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng vì nam diễn viên tìm được hạnh phúc cho riêng mình. 
Nghệ sĩ Trung Hiếu sinh năm 1973, hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở ngoài Bắc. Ông được khán giả biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các dự án Giải hạn, Hà Nội 12 ngày đêm, Một giờ làm quan, Đại gia chân chất… Năm 2015, Trung Hiếu được nhà nước phong tặng danh hiệu NSND. Từ năm 2017, nam diễn viên đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.
Huỳnh Thu Hà từng đoạt giải nhì một cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên Ảnh: Chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.