Giang Hồng Ngọc: Đi thi X-Factor để nổi tiếng

20/10/2014 01:32 GMT+7

(iHay) Đến cuộc thi, Ngọc muốn khán giả biết đến mình nhiều hơn sau bao năm cực khổ trong nghề.

(iHay) Quán quân Nhân tố bí ẩn (X-FactorGiang Hồng Ngọc không ngần ngại chia sẻ bản thân cô đến với cuộc thi là để khán giả biết đến mình nhiều hơn sau bao nhiêu năm gian nan, cực khổ trong nghề mà vẫn không được ai chú ý đến.

>> Giang Hồng Ngọc òa khóc khi đăng quang X Factor 2014

 
Giang Hồng Ngọc và nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà

Không nghĩ mình sẽ chiến thắng

* Cảm xúc của Ngọc như thế nào khi vượt qua O-Plus và F-Band để trở thành quán quân X-Factor mùa đầu tiên?

Thật sự Ngọc không ngờ đến việc mình sẽ giành chiến thắng trong cuộc thi này. Đi đến vòng thi chung kết với Ngọc đã là một kỳ tích. Ngọc thấy các thí sinh ai cũng rất mạnh và có thế mạnh riêng của mình. Vì thế mà khi được xướng tên là quán quân chương trình, Ngọc rất xúc động. Ngọc xin gửi lời cảm ơn đến quý vị khán giả đã ủng hộ cho Ngọc suốt chặng đường vừa qua và đặc biệt dành lời tri ân đến giám khảo Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp đã hỗ trợ Ngọc trong suốt cuộc thi này.

* Không nghĩ mình sẽ giành chiến thắng, vậy trước đêm chung kết, Ngọc đã nghĩ ai là người giành giải thưởng này?

Trong hai đối thủ còn lại, nhóm F-Band luôn mang đến cho khán giả không khí vui vẻ, hài hước. Các anh rất mạnh ở các bản mashup và luôn là nhân tố làm nóng sân khấu mỗi khi xuất hiện. Còn nhóm O-Plus thì có trình độ chuyên môn và khả năng bè phối cực kì tốt. Bên cạnh đó, 4 thành viên của O-Plus luôn có sự đoàn kết, đồng lòng và có sự tập trung cao độ cho cuộc thi.

 
Giang Hồng Ngọc òa khóc trong giây phút xướng tên người chiến thắng

* Với hai đối thủ nặng ký như vậy, chắc hẳn Giang Hồng Ngọc bước vào đêm chung kết với khá nhiều áp lực?

Nếu nói không áp lực và lo lắng là không đúng nhưng Ngọc quan niệm rằng mỗi khi ra sân khấu, điều quan trọng nhất là phải cống hiến hết mình để làm sao mang đến cho khán giả các tiết mục đẹp mắt nhất, đã tai nhất. Với Ngọc, vấn đề không phải là thắng hay thua mà mình phải làm sao để khi kết thúc chương trình, khán giả còn muốn nghe mình hát, xem mình diễn.

* Trước đó, Ngọc từng chia sẻ đi thi X-Factor để nổi tiếng?

Ngọc là người rất thẳng và Ngọc không giấu điều đó. Đến cuộc thi, Ngọc mong muốn khán giả biết đến mình nhiều hơn sau bao nhiêu năm gian nan, cực khổ trong nghề mà vẫn không được ai biết đến khả năng của mình. Trong cuộc thi này, Ngọc mong khán giả nhìn thấy được khả năng biến hóa của Ngọc từ vòng Hội ngộ đến vòng chung kết, nhìn thấy những nhân tố bí ẩn trong con người của Ngọc.

Không muốn bị gọi là "giai nhân Hà Dũng"

Loki Bảo Long bất ngờ rút lui trước đêm chung kết. Điều đó khiến mọi người cho rằng chiến thắng của Ngọc trở nên dễ dàng và dễ đoán hơn. Ngọc nghĩ sao?

Như Ngọc đã chia sẻ, Ngọc đến với đêm chung kết với tinh thần thắng thua không quan trọng. Quan trọng là mình đã cống hiến hết sức mình cho khán giả. Còn việc Loki Bảo Long bất ngờ rút lui chắc hẳn vì lý do riêng, mong khán giả hãy thông cảm và tiếp tục ủng hộ cho Loki.

* Với chiến thắng này, có người cho rằng Giang Hồng Ngọc “ăn may”, bạn có chạnh lòng không?

Chạnh lòng chứ. Bản thân Ngọc đến với cuộc thi đã nỗ lực hết mình để mọi người biết có cái tên Giang Hồng Ngọc trong showbiz, để không phải nghe những câu đại loại như “cô này hết thời rồi”. Khi Ngọc đăng ký đi thi, áp lực phải vượt qua chính mình là rất lớn. Để mọi người chấp nhận Ngọc và công nhận khả năng của Ngọc thông qua cuộc thi này cũng là điều không dễ dàng.

 
Giang Hồng Ngọc không muốn được nhắc đến với cụm từ "giai nhân Hà Dũng"

* Từng đoạt giải 4 Tiếng hát truyền hình còn bây giờ là giải quán quân X-Factor, giải thưởng nào có ý nghĩa với Ngọc hơn?

Ngọc trân trọng cả hai giải thưởng này. Với Tiếng hát truyền hình, Ngọc đoạt giải khi mới 16 tuổi, lúc đó còn quá nhỏ và mọi thứ vẫn chưa chín muồi. Tuy nhiên, đó là bước đệm quan trọng giúp Ngọc có được ngày hôm nay sau 8 năm mài giũa. Điều đó thật không dễ tí nào bởi con đường Ngọc đi không bằng phẳng như bạn bè cùng trang lứa nhưng giải thưởng đầu tiên là bước đêm giúp Ngọc có thêm động lực để bước qua thử thách, khó khăn trên con đường ca hát.

* Ngọc nghĩ sao khi đến bây giờ, người ta vẫn nhắc đến Ngọc kèm theo cụm từ “giai nhân Hà Dũng”?

Thật sự hai năm nay, Ngọc không còn nghe mọi người nhắc đến mình kèm theo cụm từ này nữa. Gần đây có một bài báo gọi Ngọc là giai nhân mới của showbiz Việt chứ cũng không gắn tên Ngọc với anh Hà Dũng, Ngọc vui lắm.

Thật ra Ngọc rất biết ơn anh Hà Dũng vì nhờ có anh, Ngọc mới có những album đầu tay được đầu tư công phu, kỹ lưỡng. Ngọc rất trân trọng công ơn này nhưng mong mọi người hãy ghi nhận Ngọc là một nghệ sĩ cống hiến hết mình chứ không phải là giai nhân của anh Hà Dũng nữa.

Dùng tiền thưởng mua nhà cho ba mẹ

* Với số tiền thưởng 500 triệu đồng, Ngọc sẽ sử dụng vào việc gì?

Mong muốn của Ngọc là sẽ mua cho ba mẹ một căn nhà trả góp để dưỡng già. Ngoài ra, nếu sau này có khả năng hơn, chạy show nhiều hơn, Ngọc sẽ đầu tư cho album của mình tốt hơn. Ngọc cũng sẽ nhanh chóng bắt tay vào các dự án âm nhạc và khán giả sẽ được thưởng thức trong thời gian tới đây.

 
Giang Hồng Ngọc và ba mẹ

* Ngày mai, Ngọc sẽ làm gì để tự thưởng cho mình sau một hành trình dài?

Thật sự lúc này Ngọc cũng không biết làm gì nữa vì như đã chia sẻ, Ngọc không nghĩ rằng mình sẽ cầm trên tay chiếc cúp vàng này. Trước mắt là Ngọc sẽ mời chị Hà và mọi người đi ăn sau đó sẽ ngủ thật đã vì… quá mệt luôn.

* Dịp 20.10 này, Ngọc sẽ dành tặng điều gì cho mẹ của mình?

Chính là chiếc cúp này (chiếc cúp quán quân – NV) và căn nhà trả góp. Đó là món quà lớn nhất mà Ngọc muốn dành cho mẹ của mình.

 

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, O Plus, F Band - Ai đăng quang X-Factor 2014?
>> MC X Factor kể chuyện tình một đêm với Britney Spears
>> Vụ F Band lấy khăn Piêu làm khố: Đơn vị cho thuê trang phục dọa kiện BTC X-Factor
>> Dàn thí sinh X Factor mừng Đàm Vĩnh Hưng ra album dạng thẻ
>> Chí Thành X Factor, Trịnh Tú Trung đưa hotboy My Bromance thăm thú Việt Nam
>> Hotgirl Bích Khanh đến tận hậu trường X-Factor chăm sóc MC Nguyên Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.