Giấy chứng tử tiết lộ nguyên nhân DJ Avicii tự sát

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/06/2018 11:49 GMT+7

Đã gần hai tháng kể từ khi Avicii qua đời, tuy nhiên giấy chứng tử của DJ này mới chỉ được công bố vào ngày 10.6.

Hình ảnh được cho là giấy chứng tử của nghệ sĩ người Thụy Điển trên TMZ xác nhận chính thức nguyên nhân cái chết. Nhiều phần trong giấy tờ này đã bị bôi đen hoặc bị cắt đi để tránh những thông tin không được phép công khai.
DJ 28 tuổi tên thật Tim Bergling được cảnh sát xác nhận tự sát vào ngày 20.4, khi đang đi nghỉ ở Muscat, Oman. Tim Bergling dùng mảnh chai vỡ cắt vào tay dẫn đến mất máu và tử vong. Nguyên nhân sự ra đi cũng đã được gia đình giọng ca Wake Me Up tiết lộ hồi tháng 5. Thông tin này được thông báo từ trang web của Avicii.
Giấy chứng tử cũng cho thấy DJ bị trầm cảm ở mức độ cao và sức khỏe thường xuyên không ổn định. Nam ca sĩ đã tạm rời sân khấu khi vừa kết thúc chuyến lưu diễn vào năm 2016. Hai năm trước vụ tự tử, tài năng Thụy Điển đã ngập trong rượu bia, chịu đựng bệnh viêm tụy và những ngày tháng kiệt quệ tinh thần.
Nam ca sĩ dành 2 năm cuối đời để đi du lịch, tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống và muốn được bình yên Ảnh: Reuters
Sau cái chết của Avicii, gia đình nghệ sĩ chia sẻ: “Tim Bergling là một người luôn tìm tòi, một linh hồn nghệ thuật mong manh không ngừng tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi hiện hữu. Khi con tôi dừng lưu diễn, nó muốn tìm sự cân bằng trong cuộc sống để được hạnh phúc và có thể làm điều bản thân nó yêu thích nhất - âm nhạc. Avicii thực sự đấu tranh với những suy nghĩ về ý nghĩa, cuộc sống, hạnh phúc. Nhưng nó sẽ không thể tiếp tục được nữa”.
“Tim muốn tìm kiếm sự bình yên. Nó là một chàng trai nhạy cảm yêu quý người hâm mộ của mình nhưng đã bị ánh đèn sân khấu làm choáng váng”, một người thân khác của Avicii chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.