Giờ cao điểm 3 (Rush Hour 3) đang gặp trục trặc

11/07/2005 22:45 GMT+7

Theo ngôi sao Hồng Kông Thành Long (ảnh), lý do là bạn diễn của anh - nam diễn viên người Mỹ Chris Tucker - đòi hỏi quá nhiều quyền lợi. Thành Long gọi Tucker là một "người bạn tốt" nhưng cho rằng anh này chưa đạt đến tầm cỡ để đòi hỏi nhiều như vậy: "Anh ta vẫn còn là một diễn viên mới. Anh ta đã đóng bao nhiêu phim? Chỉ mới có 2 phim làm anh ta nổi tiếng và đem lại nhiều tiền bạc. Anh ta cần phải học hỏi từ từ". Ngôi sao 51 tuổi này cho biết sẽ tham gia vào một bộ phim khác của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Kỷ lục mới về giá tranh của Canaletto (1697-1768)

Một bức tranh của danh họa người Ý này đã được bán với giá 18,6 triệu bảng (32,5 triệu USD) tại nhà bán đấu giá Sotheby ở London (Anh), phá kỷ lục cũ 11,4 triệu bảng - bức View of the Molo. Chủ nhân của View of the Grand Canal (bức tranh vừa lập kỷ lục mới - ảnh), là một người giấu tên. Trước đây, mức giá kỷ lục cho một bức tranh của Canaletto là 9,2 triệu bảng, đó là bức Old Horse Guards được bán năm 1992.

Phim Do Thái thống lĩnh giải thưởng LHP Đức

Alles auf Zucker!, bộ phim hài về cộng đồng Do Thái ở Đức đã giành được những giải thưởng quan trọng nhất tại LHP của Đức - tương tự như Oscar của Mỹ - là giải Hình ảnh đẹp nhất, Đạo diễn và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Trong tổng cộng 15 đề cử, Alles auf Zucker! của đạo diễn người Thụy Sĩ Dani Levy chiếm đến 10, qua mặt The Downfall, từng được đề cử giải Oscar, chỉ với 3 đề cử. Thật ngạc nhiên là Alles auf Zucker! chỉ được làm trong vòng 23 ngày như một bộ phim truyền hình.

X.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.