Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng bất ngờ hội ngộ 'người cũ'

25/05/2015 08:21 GMT+7

(TNO) Trong tập 3 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015 , Tuấn Hưng bất ngờ hội ngộ giọng ca từng được anh mời hát trong đêm mở màn liveshow Nắm lấy tay anh vào năm 2014.

(TNO) Trong tập 3 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015, Tuấn Hưng bất ngờ hội ngộ giọng ca từng được anh mời hát trong đêm mở màn liveshow Nắm lấy tay anh vào năm 2014.

Thí sinh Nguyễn Kiều Anh 
Sau hai đêm thi cùng hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc, tập 3 chương trình Giọng hát Việt 2015 liên tục "nóng" lên bởi các phần trình diễn đặc sắc của thí sinh và những màn tranh cãi nảy lửa, giành giật thí sinh của các huấn luyện viên.

Trong đó, nổi bật là tiết mục của ca nương Nguyễn Kiều Anh (21 tuổi, Hà Nội). Sở hữu giọng hát đẹp và ấn tượng, thí sinh tài năng này đã được cả 4 huấn luyện viên bấm nút chọn.

Trình bày ca khúc Rơi - sáng tác của Hồ Hoài Anh, giọng hát trong trẻo, ma mị của Kiều Anh khiến Thu Phương lập tức bấm chọn sau câu hát đầu tiên, tiếp đó là Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Là người chọn đầu tiên, Thu Phương ra sức thuyết phục Kiều Anh về đội của mình. Theo cô, các kỹ thuật âm nhạc từ luyến láy đến nốt cao, bỏ nhỏ đều là đỉnh của đỉnh cao. “Chị đã chờ em lâu lắm rồi, chị bấm chuông đầu tiên và chị tin vào chữ duyên”, nữ huấn luyện viên chia sẻ.

Ngay lập tức, huấn luyện viên Tuấn Hưng cướp lời vì cho rằng anh đã gặp thí sinh này đầu tiên. Theo anh chia sẻ, Kiều Anh là người hát ả đào hay nhất tại Hà Nội và cũng chính là người anh đã mời biểu diễn mở màn trong liveshow vào năm 2014.

Tuấn Hưng khá bất ngờ trước sự xuất hiện của Kiều Anh trong chương trình và anh không còn gì để nói về giọng hát của Kiều Anh.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm cũng không quên dành những lời khen “có cánh” cho thí sinh đặc biệt này. Theo “Họa mi tóc nâu”, việc ca trù phối được với pop pha rock là điều không tưởng. “Ngay cả chị cũng không thể làm được điều đó”, Mỹ Tâm khẳng định.

Ngay sau đó là phần tranh giành thí sinh nảy lửa giữa các huấn luyện viên. Mr. Đàm hứa hẹn sẽ làm bật tài năng của Kiều Anh, trong khi đó Thu Phương khẳng định sẽ mang giọng ca này giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Cuối cùng, dù đã quen biết trước nhưng Tuấn Hưng vẫn không thể chiến thắng trước áp lực từ Thu Phương. Kiều Anh quyết định về đội của Thu Phương vì cô đã bấm nút chọn đầu tiên.

Trình bày ca khúc Anh của Hồ Quỳnh Hương, Trần Thị Lan (23 tuổi) nhận được nhiều lời khen của Tuấn Hưng và Thu Phương. Riêng Mỹ Tâm và Mr. Đàm có cùng chung quan điểm khi cho rằng thí sinh này hát loạng choạng ở một vài chỗ. Kết quả cuối cùng, Trần Thị Lan về đội huấn luyện viên Thu Phương.
Trần Thị Tố Ny được Mr. Đàm và Mỹ Tâm bấm chọn. Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng nhận ra "người quen" vì Tố Ny từng dự thi Giọng hát Việt 2012. Anh chia sẻ rất hối hận khi không chọn cô và năm nay, với giọng hát tròn trịa và quyến rũ hơn, Mr. Đàm quyết tâm lôi kéo thí sinh này về đội mình. Kết quả, Tố Ny từ chối Mỹ Tâm để về đội Mr. Đàm.
Với ca khúc Chỉ còn lại tình yêu, thí sinh Trương Ny khiến Mỹ Tâm do dự. Dù bấm nút chọn nhưng theo cô, phần trình diễn có nhiều chỗ bị hỏng. Dù biết thí sinh này về đội sẽ khó cho Mỹ Tâm nhưng cô vẫn quyết định chọn vì cho rằng có thế giúp Trương Ny tỏa sáng. Điều này khiến thí sinh 26 tuổi quyết tâm về đội của Mỹ Tâm.
Trần Đăng Quang (19 tuổi) với ca khúc Back at one. Theo huấn luyện viên Mỹ Tâm, giọng hát của Đăng Quang còn chênh và hơi phô. Thí sinh này quyết định về với đội của Tuấn Hưng để luyện tập thêm kỹ năng thanh nhạc. 
Thí sinh Phạm Tiến Đạt đến từ Hà Nội cùng khả năng chơi đàn guitar. Huấn luyện viên Mỹ Tâm đã định bấm nút chọn nhưng ở nốt cuối cùng, Tiến Đạt đã hát vỡ nốt cao khiến “Họa mi tóc nâu” khá tiếc nuối.
Mr. Đàm chọn được thí sinh thứ hai về đội của mình trong tập 3. Với giọng hát khỏe khoắn và cao vút, Nguyễn Thị Thùy Linh (Hải Phòng) về đội của Mr. Đàm vì đã hâm mộ anh từ lâu.
 
Sở hữu giọng hát ấn tượng và thu hút, Nguyễn Quỳnh Như ( TP.HCM) được Tuấn Hưng và Thu Phương bấm nút chọn. Theo Thu Phương, Quỳnh Như có giọng hát đẹp và rất tinh nghịch. Đồng thời nữ huấn luyện viên cũng áp đảo Tuấn Hưng khi khẳng định “chị chỉ hơn anh Hưng một chút ở kinh nghiệm. Nếu như em muốn giọng mình sâu hơn nữa thì em nên chọn chị”. Cuối cùng, Quỳnh Như về đội Thu Phương.
Trình bày ca khúc Chờ em trong đêm, thí sinh Nguyễn Quốc Đạt không được chọn vì giọng hát còn hời hợt và chênh phô.
Cả 4 huấn luyện viên đều bấm nút chọn phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Hoàng Dũng (19 tuổi). Với giọng ca luyến láy và tình cảm, Mỹ Tâm khen thí sinh này tuy nhỏ tuổi nhưng giọng hát nhiều sự trải nghiệm. Đặc biệt, Thu Phương còn quyết định song ca với thí sinh này để “xóa bỏ khoảng cách”. Kết quả cuối cùng, Hoàng Dũng về đội của Thu Phương.
Trình bày ca khúc Điều ngọt ngào nhất của nhạc sĩ Đỗ Bảo, Nguyễn Ngọc Linh Trang (24 tuổi) gây ấn tượng mạnh với huấn luyện viên Mỹ Tâm. Theo cô, thí sinh này sở hữu giọng hát đầy cảm xúc. Cô cũng cho rằng, giọng của Linh Trang rất hợp với huấn luyện viên Thu Phương nhưng chị đã không chọn nên Mỹ Tâm phải chọn ở những phút cuối.
Kết quả tập 3 khá chênh lệch khi huấn luyện viên Thu Phương “bội thu” với bốn thí sinh, Mr. Đàm hai thí sinh, Mỹ Tâm hai thí sinh và Tuấn Hưng chỉ thêm một thí sinh.
Tập 4 vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 31.5 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.