Giữa bê bối tình dục, phim về nạn quay clip sex gây sốt phòng vé xứ Hàn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/05/2019 15:02 GMT+7

Ra mắt tại Hàn Quốc hôm 9.5 vừa qua, Miss & Mrs. Cops nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả nữ khi nội dung phim kể lại hành trình phái đẹp bảo vệ chính mình khỏi nạn quay lén và phát tán clip sex.

Theo tờ Chosun, Miss & Mrs. Cops (tựa Việt: Phi vụ nữ quyền) trở thành “hit” mới của phòng vé Hàn Quốc khi thu hút lượng lớn khán giả nữ ra rạp. Công chiếu đúng vào dịp hàng loạt vụ bê bối liên quan đến tấn công tình dục phụ nữ gây hoang mang dư luận trong nước, không khó để tìm ra lý do khiến phim được quan tâm hơn hẳn những đối thủ còn lại.

Theo các thống kê từ Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc, phim liên tục kín vé trong hai tuần đầu công chiếu. Trong đó, số liệu thống kê riêng ngày 15.5, có tới 76.554 lượt khán giả đến rạp theo dõi Phi vụ nữ quyền trong khi số người chọn xem Avengers: Endgame cùng ngày chỉ đạt 69.945 lượt. Theo thống kê, hiện tại phim đã thu về khoảng 6,6 triệu USD (hơn 153 tỉ đồng) sau hai tuần tuần trình làng.

Sự kết hợp giữa "quý bà da báo" Ra Mi Ran cùng "Tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung nhận về nhiều phản ứng khá tích cực từ người xem ẢNH: CJ ENTERTAINMNET

Bên cạnh việc ra mắt đúng thời điểm “đắt giá”, phim còn thu hút sự chú ý nhờ màn kết hợp của hai nữ chính thuộc hai thế hệ diễn viên khác nhau của điện ảnh Hàn. Trong khi Lee Sung Kyung là sao nữ trẻ được yêu thích qua nhiều phim truyền hình ăn khách thì “quý bà da báo” Ra Mi Ran lại nhận được sự yêu mến qua các vai phụ trong nhiều tác phẩm nổi tiếng. Đây cũng là vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nghệ sĩ gạo cội từng được biết đến nhiều nhất nhờ phim Reply 1988.

Miss & Mrs. Cops xoay quanh vấn đề mang tính thời sự thu hút sự quan tâm của cộng đồng hiện nay: tội phạm chuốc thuốc và hiếp dâm các cô gái trẻ, sau đó đe dọa phát tán clip nóng trên mạng xã hội. Mi Young (Ra Mi Ran thủ vai) là một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Một ngày, cô bất ngờ chạm mặt Ji Hye (Lee Sung Kyung thủ vai) - nữ cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự của Mi Young để rèn kỷ luật. Cuộc gặp gỡ bất đắc dĩ của hai nhân vật cuốn họ vào những “phi vụ” chung đầy kịch tính và cũng không kém phần hài hước.

Câu chuyện thời sự nhức nhối được truyền tải nhẹ nhàng, hài hước qua màn thể hiện mới lạ của hai gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình Hàn Quốc ẢNH: CJ ENTERTAIMENT

Mọi rắc rối bắt đầu khi một cô gái trẻ xuất hiện tại đồn cảnh sát trong trạng thái hoảng loạn, nhưng cô đã không trình báo gì và quyết định lao mình vào dòng xe trên đường tự tử. Mi Young và Ji Hye phát hiện ra cô gái là nạn nhân của một vụ quay lén và thủ phạm đe dọa sẽ tung clip sex của cô lên các trang web đen trong vòng 48 giờ tới. Quá thất vọng trước việc vụ án bị từ chối tiếp nhận và có nguy cơ chìm vào quên lãng, hai chị em quyết định tự mình vào cuộc.

Chia sẻ về việc lựa chọn đề tài cho phim mới, đạo diễn Jung Da Won cho biết: “Quay lén và phát tán các clip sex là hành động tồi tệ và xấu xa nhất trong các loại tội phạm. Tôi muốn làm một bộ phim hành động về chủ để này mà ở đó, chính những người phụ nữ sẽ đứng lên đấu tranh để bảo vệ chính mình”.

Giữa lúc đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quê nhà, Phi vụ nữ quyền dự kiến ra mắt khán giả Việt vào ngày 14.6 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.