Giữa ồn ào, Võ Hoàng Yến trở lại sàn catwalk

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/04/2018 16:45 GMT+7

Trước khi có ồn ào, Võ Hoàng Yến lên lịch sẽ trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Long Dũng thuộc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam. Theo ban tổ chức, hiện tại chưa có gì thay đổi.

Lê Long Dũng từng gây ấn tượng khi thiết kế trang phục dân tộc cho Trương Tri Trúc Diễm trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 hay người mẫu Khả Trang trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016. Lần đầu tiên tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân - Hè 2018 (VIFW 2018), Lê Long Dũng mang đến dòng Haute Couture với các thiết kế âu phục và lễ phục mang phong cách hoàng gia của Pháp thế kỷ 18, trong đó có những bộ lên đến gần 40 - 50kg vì những đính kết kỳ công. 
Ngoài ra, dòng đồ giáp cũng được Lê Long Dũng trình làng trong show diễn lần này. Do đó, những người mẫu được lựa chọn biểu diễn ngoài việc phải có thể lực tốt thì kỹ năng trình diễn và thần thái là điều tiên quyết hơn hết. Theo tiết lộ, người mẫu Võ Hoàng Yến và người mẫu Khả Trang là hai gương mặt sẽ giữ vị trí then chốt trong show diễn lần này.
Những ngày qua, ồn ào giữa Võ Hoàng Yến và Mai Diệu Linh đã thu hút sự chú ý không nhỏ của khán giả. Cho rằng Á khôi Mai Diệu Linh thuê giang hồ hăm dọa mình, người mẫu Võ Hoàng Yến đã phải hủy bỏ các show diễn để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên theo ban tổ chức Tuần lễ thời trang, Võ Hoàng Yến đã đồng ý tham gia chương trình và đến hiện tại vẫn chưa có gì thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.