Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đăng ảnh đầy ẩn ý

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/11/2018 16:42 GMT+7

Nhiều ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ rộ tin vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt hôn nhân sau ba năm chung sống. Giữa bão dư luận, Angelababy vừa đăng ảnh bên con trai và không đả động gì đến ông xã.

Ngày 22.11, người đẹp sinh năm 1989 bất ngờ cập nhật bài đăng trên Weibo sau nhiều ngày “im hơi lặng tiếng”. Bức ảnh mới nhất của nữ diễn viên là khoảnh khắc cô và cậu con trai Bọt Biển Nhỏ quay lưng lại phía ống kính kèm dòng trạng thái: “Cảm ơn vì đã có con”. Nhiều câu hỏi liên tục được công chúng đặt ra: tại sao giữa những lời đồn đoán ly hôn, Angelababy lại không đăng ảnh cả gia đình để phủ nhận chuyện rạn nứt? Vì sao trong dịp lễ Tạ ơn, mỹ nhân phim Tình trong biển hận lại không đề cập gì đến ông xã mà chỉ nói về con trai? Phải chăng hôn nhân của cặp trai tài gái sắc này đang thật sự có vấn đề? Từ đó, hình ảnh mới nhất của Angelababy được cư dân mạng tìm kiếm chóng mặt. Trên nhiều diễn đàn, câu chuyện xoay quanh gia đình Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục là chủ đề được bàn tán sôi nổi.
Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên 29 tuổi càng khiến tin đồn đổ vỡ trở nên rầm rộ hơn Ảnh: Weibo NV
Trước đó một ngày, cư dân mạng xứ Trung tìm ra một bài đăng đáng ngờ được cho là của Huỳnh Hiểu Minh. Bài viết có nội dung: “Tôi đã cố gắng hết sức rồi, nhưng chẳng thể níu giữ được em. Hôm nay đột nhiên trời đổ cơn mưa nhỏ” khiến nhiều người tin chắc rằng giữa vợ chồng tài tử sinh năm 1977 đang xảy ra vấn đề. Tuy nhiên, người hâm mộ của nam diễn viên phim Lộc đỉnh ký khẳng định đây là một bài viết cũ của thần tượng gửi đến một cô gái tên Trương Tiểu Vũ từng mắc bệnh máu trắng và qua đời. Những dòng mà Huỳnh Hiểu Minh từng đăng tải thực chất là lời tiễn biệt đến Tiểu Vũ.
Nếu vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh thật sự ly hôn thì đây sẽ là một tin sốc đối với đông đảo người hâm mộ bởi cặp sao từng là biểu tượng tình yêu của làng giải trí Trung Quốc Ảnh: Weibo NV
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được xem là đôi kim đồng - ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2015, hai nghệ sĩ khiến cả châu Á trầm trồ, ngưỡng mộ khi tổ chức đám cưới đẹp như cổ tích cùng những lời hứa hẹn được nhiều người nhận xét là ngọt ngào hơn cả truyện ngôn tình. Nhiều năm nay, khi nhắc đến vợ chồng tài tử phim Thần điêu đại hiệp, công chúng vẫn nhớ đến hình ảnh một gia đình trẻ kiểu mẫu, thành công, hạnh phúc bậc nhất showbiz Trung.  
Tin đồn cặp sao vừa bí mật ly dị và Huỳnh Hiểu Minh giành được quyền nuôi con xuất phát từ một blogger đưa tin khiến người hâm mộ của hai nghệ sĩ hoang mang, lo lắng. Trước những câu hỏi nghi vấn từ công chúng, cả Huỳnh Hiểu Minh lẫn Angelababy đều chọn cách im lặng. Điều này khiến cư dân mạng tiếp tục “đoán già đoán non” về tình trạng cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.