Hà Anh chính thức làm ban giám khảo Miss Global 2015

16/10/2015 09:52 GMT+7

(TNO) Hà Anh cho biết vài ngày tới cô sẽ lên đường đến Manila (Philippines) để làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Global, cùng với tay đấm quyền anh nổi tiếng thế giới Manny Pacquiao của nước chủ nhà.

(TNO) Hà Anh cho biết vài ngày tới cô sẽ lên đường đến Manila (Philippines) để làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Global, cùng với tay đấm quyền anh nổi tiếng thế giới Manny Pacquiao của nước chủ nhà.

Hà Anh từng làm MC Miss Global 2013 tại MỹHà Anh từng làm MC Miss Global 2013 tại Mỹ
Miss Global là một trong các cuộc thi sắc đẹp có quy mô toàn cầu. Ở mùa thi năm 2013 diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), siêu mẫu Hà Anh là đại diện từ Việt Nam được ban tổ chức mời đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, sánh vai cùng MC nổi tiếng nước Mỹ Rossi Morreal.
Được biết cuộc thi năm nay diễn ra trong vòng 14 ngày với rất nhiều hoạt động tại Manila. Ngoài giải thưởng trị giá 20.000 USD, người thắng cuộc của Miss Global 2015 cùng các Á hậu sẽ có cơ hội chu du vòng quanh thế giới để tham gia các hoạt động xã hội nhằm quảng bá cho cuộc thi đồng thời thực hiện sứ mệnh phát triển, tôn vinh giá trị của phụ nữ toàn cầu.
Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 22.10 và được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình lớn nhất Philippines ABS - CBN.
Poster của cuộc thi năm nay - Ảnh chụp màn hình
Đại diện Việt Nam tại cuộc thi lần này từng là Hoa khôi Nam Em. Tuy nhiên cô đã từ chối vì chưa có sự chuẩn bị chỉ sau vài ngày được lựa chọn.
Về phía mình, Hà Anh đang chuẩn bị hành trang để mang đến cuộc thi sự xuất hiện nổi bật nhất. Sắp tới, siêu mẫu bật mí sẽ ra mắt cuốn sách thứ ba mang tên Sống trong thế giới đàn ông sau sự thành công của hai cuốn sách đầu Là tôi, Hà Anh Những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.